fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘ความมั่นใจฉันมันน้อยมาก’ จียอน T-ara เปิดใจถึงจุดตกต่ำบนเส้นทางบันเทิง

เป็นเวลานานกว่า 10 ปี ที่แฟนๆ KPOP ได้รู้จักชื่อของ จียอน สมาชิกวง T-ara ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของภาพลักษณ์ และความสามารถรอบด้านของเธอ แต่เธอเองกลับรู้สึกว่าเธอได้ตกลงไปอยู่ในช่วงตกต่ำบนเส้นทางบันเทิงของเธอและต้องใช้ความพยายามอย่างหนักในการกลับมาสู่เส้นทางที่เธอวาดฝันไว้

จียอน ได้พบกับผู้สื่อข่าวจาก MK Sports เพื่อพูดคุยถึงการทำกิจกรรมของเธอในปัจจุบันและแผนที่วางไว้ในอนาคตซึ่งเธอได้เปิดใจเล่าความรู้สึกของเธอออกมาว่า

“ฉันใช้เวลาหยุดพักหลังจากหยุดกิจกรรมกับวง T-ara มาพักใหญ่ค่ะ ในระหว่างช่วง 2 ปีนั้นฉันไม่ได้ทำงานในบทบาทของการเป็นนักร้องหรือการเป็นนักแสดงเลย ในตอนนั้นฉันรู้สึกว่าทุกด้านมันมืดไปหมดและมันน่ากลัวมาก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

กว่า 10 ปี ที่ฉันมีชื่อของ T-ara เป็นเหมือนรั้วที่คอยปกป้องดูแลฉัน ฉันเลยรู้สึกกลัวเวลาคิดว่าตอนนี้ฉันต้องอยู่อย่างลำพังแล้ว ฉันรู้สึกไม่มั่นใจในการทำอะไรเลยค่ะ”

จียอน ได้พูดถึงช่วงเวลาที่เหมือนเป็นจุดตกต่ำของเธอ และกำลังใจที่ช่วยให้เธอเข้มแข็ง

“ความมั่นใจของฉันมันน้อยมากจนเหมือนตกลงไปอยู่ในก้นบ่อค่ะ ฉันได้แต่ถามตัวเองว่าอะไรที่ตัวฉันจะสามารถทำได้ด้วยตัวเอง แต่ก็ต้องของคุณครอบครัวและแฟนๆค่ะที่ช่วยให้ฉันเข้มแข็งและพยายามก้าวผ่านจุดนั้นมาได้

ที่สำคัญคือ CEO ในค่ายปัจจุบันและซีรีส์เรื่อง I Wanna Hear Your Song ค่ะที่ช่วยให้ฉันกลับมาได้ ฉันคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้คงอยู่ในความทรงจำของฉันไปอีกนาน”

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ I Wanna Hear Your Song พร้อมซับไทย

สำหรับกิจกรรมในอนาคตของเธอที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้คือการกลับมาทำหน้าที่ในบทบาทของศิลปินนักร้อง ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า

“ฉันอยากจะคัมแบคในการเป็นนักร้องค่ะเพราะฉันรู้ดีว่ามันคือสิ่งที่แฟนๆของฉันรอคอยกันอยู่ ตอนนี้ฉันเองก็กำลังอยู่ระหว่าปรึกษากับทางต้นสังกัดในจีนด้วย และฉันคิดว่าครูแบยุนจองจะมาช่วยฉันในเรื่องของท่าเต้นอีกครั้งค่ะ

ตอนนี้ฉันมีเพลงที่เตรียมไว้แล้วแต่ยังไม่ได้เลือกว่าเพลงไหนจะเป็นเพลงโปรโมตซึ่งฉันและทีมงานกำลังโหวตกันอยู่ค่ะ มันเป็น 2 เพลงที่เลือกยากและแตกต่างกันมากเลย เพลงนึงมันเหมาะกับฉันมากและเป็นเพลงที่คล้ายกับ ‘Never Ever’ ที่เคยโปรโมต อีกเพลงนึงเป็นเพลงที่ฉันคิดไม่ออกเลยค่ะว่าภาพบนเวทีตอนฉันโชว์เพลงนี้จะเป็นอย่างไร ซึ่งฉันเองก็อยากมีโอกาสแสดงด้านที่แตกต่างออกไปเหมือนกัน แต่ฉันก็ลังเลค่ะเพราะอีกเพลงมันเข้ากับฉันมากจริงๆ”

เธอยังได้เปิดเผยว่าเธอวางแผนที่จะเริ่มโปรโมตคัมแบคด้วยผลงานเพลงใหม่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ซึ่งกำหนดที่ชัดเจนจะถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง

จียอน ได้พูดทิ้งท้ายการสัมภาษณ์ครั้งนี้ว่า

“ฉันรู้สึกมีความสุขมากนะคะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ T-ara และฉันก็อยากบอกกับแฟนๆว่าที่ฉันมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะการสนับสนุนและความรักของทุกคน”

คอยติดตามการทำกิจกรรมของ จียอน กันได้เร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button