fbpx
News

I.O.I คัมแบค : สื่อเปิดเผยปัญหารอบด้านส่งผลต่อการรวมตัวอีกครั้ง

การคัมแบคของ I.O.I ที่แฟนๆกำลังรอคอยกันอยู่หลังจากมีการยืนยันการกลับมารวมตัวของสมาชิกเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้งเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งในตอนแรกได้วางกำหนดเริ่มทำกิจกรรมไว้ในเดือนนี้

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลล่าสุดการคัมแบคของ I.O.I ได้ถูกเลื่อนออกไปแล้ว และดูเหมือนว่ากำหนดการที่แน่นอนจะยังไม่ได้ผลสรุปออกมา และมีข่าวตามออกมาว่าการเลื่อนกำหนดที่เกิดขึ้นส่งผลให้เกิดอุปสรรคสำคัญในการรวมตัวอีกครั้งจากปัญหารอบด้านที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สื่อในเกาหลีได้นำเสนอสกูปพิเศษเพื่อนำเสนอถึงผลกระทบต่างๆที่ส่งผลต่อการรวมตัวของ I.O.I เริ่มต้นจากปัญหาเรื่องคุณภาพของเพลงโปรโมตที่ไม่สามารถหาข้อสรุปได้ว่าจะใช้เพลงใดสำหรับการทำกิจกรรมของวง และการถ่ายทำ MV ที่ได้วางแผนไว้ก็ต้องถูกยกเลิกไปทำให้ในตอนนี้เหมือนยังไม่มีการเริ่มต้นงานด้านโปรดัคชันใดใดเกิดขึ้น ซึ่งปัญหานี้คือจุดแรกที่ทำให้เกิดการเลื่อนคัมแบคที่วางกำหนดไว้

ปัญหาต่อมาคือเรื่องของการตรวจสอบภายในที่ทาง CJ ENM เองเป็นผู้ยื่นคำร้องให้หน่วยงานรัฐเข้ามาตรวจสอบในกรณีของปัญหาคะแนนโหวตในรายการ PRODUCE X 101 ที่ขณะนี้การสืบสวนได้ขยายวงกว้างไปยังรายการอื่นๆรวมถึง PRODUCE 101 ซีซันแรกที่เป็นจุดกำเนิดของวง I.O.I

อีกหนึ่งปัญหาที่ตามมาหลังจากการเลื่อนกำหนดคือตารางงานของสมาชิกโดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า สมาชิกจำนวนหนึ่งต้องกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับต้นสังกัดเพื่อคัมแบคและทำกิจกรรมอื่นๆตามแพลนที่วางไว้ ทำให้โอกาสการคัมแบคของ I.O.I ที่จะเลื่อนมาเป็นเดือนธันวาคมเป็นไปได้น้อยมาก และต้องกลับมาจัดการเรื่องตารางงานให้ตรงกันใหม่อีกครั้ง

หนึ่งในทีมงานที่ดูแลโปรเจคการคัมแบคของ I.O.I ได้ให้ข้อมูลกับสื่อถึงสถานการณ์ปัจจุบันว่า

“การกลับมารวตัวกันของ I.O.I ในขณะนี้ยังไม่มีการปรึกษารายละเอียดใหม่ระหว่างตัวแทนของสมาชิกวงและทาง CJ ENM และเพลงที่จะใช้ในการโปรโมตก็ยังไม่ได้ข้อสรุปเช่นกัน ซึ่งทำให้การรวมตัวกันที่จะคัมแบคในปีนี้เป็นไปได้น้อยมากและความชัดเจนในเรื่องของสมาชิกที่จะเข้าร่วมก็ยังไม่แน่นอน

ในส่วนของความวุ่นวายที่เกิดจากการตรวจสอบภายในของ CJ ENM เองก็ทำให้การทำงานต่างๆในโปรเจคนี้ยากยิ่งขึ้นเช่นกัน”

คอยติดตามกันต่อไปว่าการกลับมารวมตัวกันของสมาชิก I.O.I จะเกิดขึ้นอย่างที่แฟนๆคาดหวังและรอคอยกันเมื่อใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button