fbpx
NewsPlay

MV | GOT7 คัมแบค! ถ่ายทอดเซ็กซี่คอนเซปผ่านเพลงเศร้า ‘You Calling My Name’

GOT7 กลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตผลงานอัลบั้มใหม่ ‘Call My Name’ ด้วยเพลง ‘You Calling My Name’

ในวันที่ 4 พฤศจิกายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี GOT7 ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘You Calling My Name’ ในคอนเซปแนวใหม่ที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ต่างไปจากเดิม

เพลงโปรโมต ‘You Calling My Name’ นี้ เขียนเนื้อโดย พัคจินยอง (J.Y.Park), 이스란, KASS และ DEFSOUL (นามปากกาสมาชิกของวงคือ JB) แต่งโดย Louis Schoorl, Marco Borrero, Benjamin Ingrosso และ David Brook

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยนอกจากคอนเซปภาพลักษณ์และการแสดงที่มีความเซ็กซี่นั้น ในเพลง ‘You Calling My Name’ นี้ GOT7 ได้ถ่ายทอดเนื้อหาที่เศร้าของเพลงออกมาเกี่ยวกับการอยากให้เธอคนนั้นเรียกชื่อของเค้าอีกครั้ง หลังที่เสียเธอไปจากความผิดพลาดของเค้า แต่เพราะเธอเป็นเหตุผลในการมีชีวิตอยู่จึงอยากเธอกลับมาเติมเต็มเค้าอีกครั้ง อยากจะฟังเสียงเรียกชื่อของเค้าอีกครั้งจากเธอคนนั้น

ในอัลบั้มใหม่ ‘Call My Name’ มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง รวมเพลงพลงโปรโมต ‘You Calling My Name’ ที่สมาชิกของวงอย่าง JB ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงแล้ว ยังมีเพลงอื่นๆ ที่สมาชิกได้ร่วมงานอีกด้วยอย่างเพลง ‘PRAY’ เละ ‘THURSDAY’ ที่ JB ได้ร่วมแต่งเพลงและเขียนเนื้อเพลงด้วย, เพลง ‘RUN AWAY’ ที่ จินยอง ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลง และเพลงสุด ‘CRASH & BURN’ ที่ ยูคยอม ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงด้วย

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button