fbpx
News

สื่อตั้งคำถามถึงผลกระทบตารางกิจกรรมของ X1 ที่ไทยและ V HEARTBEAT

ข่าวการยอมรับสารภาพในเรื่องการตกแต่งคะแนนโหวตของรายการ PRODUCE X 101 และ PRODUCE 48 ของโปรดิวเซอร์ อันจุนยอง ที่ถูกตำรวจจับกุมตัวแล้ว ทำให้สื่อในเกาหลีได้ตั้งคำถามถึงผลกระทบต่อกิจกรรมของศิลปินที่มาจากการแข่งขันในรายการอย่าง IZ*ONE และ X1 ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมา IZ*ONE ได้ยกเลิกงานคัมแบคโชว์เคสที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน แล้ว

จากประเด็นที่เกิดขึ้นในช่วงวันที่ผ่านมาทำให้สื่อในเกาหลีได้ถามไปยังแหล่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมของ X1 ที่จะต้องเดินทางไปร่วมงาน K-POP FESTA IN BANGKOK ที่ไทยช่วงสุดสัปดาห์นี้ รวมถึงงานประกาศรางวัล V HEARTBEAT ช่วงสุดสัปดาห์หน้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหนึ่งในแหล่งขาวจากฝั่งของ X1 ได้ระบุว่า “ในตอนนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตารางงานอีเวนท์ใดใดเกิดขึ้น”

ส่วนทางด้านตัวแทนจากงาน V HEARTBEAT ก็ได้แจ้งว่า “ในขณะนี้ X1 ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในไลน์อัพของงาน และตอนนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดใดเกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตามกิจกรรมต่างๆในงานตอนนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไลน์อัพทำให้เรายังไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ในตอนนี้”

X1 จะเข้าร่วมงาน K-POP FESTA IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นที่ไทยในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 105 และยังคงเป็นหนึ่งในศิลปินที่จะเข้าร่วมงาน 2019 V LIVE AWARDS ‘V HEARTBEAT’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน ณ โกช็อกสกายโดม

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button