fbpx
News

สื่อรายงานการรวมตัวกันของสมาชิก X1 เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 1 ปี

สื่อในเกาหลีรายงานถึงการกลับมารวมตัวกันของสมาชิก X1 เพื่อฉลองวันครบรอบ 1 ปีในการเดบิวต์ของพวกเค้าด้วยกัน

SPOTV รายงานว่าสมาชิกของวง X1 ได้รวมตัวเพื่อใช้เวลาในการฉลองวันครบรอบเดบิวต์ปีแรกของวงไปด้วยกันเมื่อคืนวานนี้ในวันที่ 27 สิงหาคม ในสถานที่แห่งหนึ่งที่เปิดเผยเพียงว่าอยู่ในโซล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยจากสมาชิกวงทั้งหมด 11 คนพวกเค้าได้กลับมารวมตัวกัน 10 คนคือ ฮันซึงอู ลีดเดอร์ของวง, โชซึงยอน, คิมอูซอก, อีฮันกยอล, ชาจุนโฮ, ซนดงพโย, คังมินฮี, อีอึนซัง, ซงฮยองจุน และ นัมโดฮยอน ส่วนอีกหนึ่งสมาชิกคือ คิมโยฮัน ไม่สามารถมารวมตัวด้วยได้เพราะติดตารางงานที่ไม่สามารถเลื่อนไปได้ในการโปรโมตโซโล่ซิงเกิลแรกของเค้า ‘No More’ ที่เพิ่งปล่อยเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมานี้

Image

สมาชิก X1 ได้มารวมตัวฉลองเดบิวต์ 1 ปีกันอย่างเงียบๆ ด้วยกัน และเป็นการกลับมาพบกันครั้งแรกที่เปิดเผยต่อสาธารณะของพวกเค้าหลังจากประกาศยุติกิจกรรมของวง

โดยมีรายงานว่าระหว่างที่ สมาชิก X1 ได้พบปะกันจากการรวมตัวนี้ พวกเค้าได้มีบทสนทนาพูดคุยกันอยู่ยาว รวมถึงการพูดคุยแก้ไขเรื่องราวต่างๆ ที่เหลือซึ่งยังค้างคาจากการเข้าใจผิดกันอยู่ด้วย

Image

X1 เป็นวงโปรเจคต์กรุปจากรายการไอดอลเซอร์ไววัล PRODUCE X 101 ที่เดบิวต์และเริ่มทำกิจกรรมด้วยการโปรโมตอัลบัมชุดแรก 비상 : QUANTUM LEAP พร้อมเพลง FLASH เมื่อเดือน สิงหาคม 2019 ก่อนที่จะมีประกาศอย่างเป็นทางการถึงการยุติกิจกรรมของวงเมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

แม้จะผ่านมาเป็นเวลาถึง 7 เดือนแล้วหลังวงยุติกิจกรรมลง แต่แฟนๆ ก็ยังคงมอบความรักให้กับ X1 กันอยู่เสมอ โดยเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมวันครบรอบเดบิวต์ 1 ปีของพวกเค้า แฟนๆ ได้เทรนด์ข้อความผ่านแฮชแทก ‘#플라이하이_엑스원_1주년축하해’ และ ‘#FlyHigh_X1st_Anniversary’ เป็นการฉลองให้กับพวกเค้าในช่องทาง SNS ต่างๆ ด้วยเช่นกัน

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button