fbpx
NewsTREND

ชาวเน็ตโหวต TOP10 การออกจากวงของสมาชิกไอดอลกรุ็ปที่ทำให้ช็อกที่สุดในปี 2019

ปี 2019 เป็นอีกหนึ่งปีที่วงการ KPOP มีข่าวที่สั่นสะเทือนนวงการและสั่นสะท้านความรู้สึกของแฟนๆศิลปินไอดอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นข่าวเกี่ยวกับการออกจากวงไปจนถึงการขึ้นโรงขึ้นศาล ซึ่งล่าสุด Digital Chosun ได้เปิดเผยโหวตบนสังคมออนไลน์ของเกาหลี DC inside ในประเด็นของ ‘การออกจากวงของสมาชิกไอดอลกรุ็ปที่ทำให้ช็อกที่สุดในปี 2019’

ช่วงเที่ยงวันที่ 20 พฤศจิกายน Digital Chosun ได้เปิดเผยผลโหวตออนไลน์ในประเด็น ‘การออกจากวงของสมาชิกไอดอลกรุ็ปที่ทำให้ช็อกที่สุดในปี 2019’ ที่เปิดรับการลงคะแนนจากผู้ใช้งานเว็บพอร์ทัลในเกาหลี DC Inside ซึ่งผลออกมาเป็นดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อันดับ 1 ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดถึง 53% คือ ซึงรี ซึ่งข่าวของเค้าที่ถูกเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับคดีคลับ Burning Sun กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงในวงกว้างตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา และก่อให้เกิดการโต้แย้งถกเถียงกันถึงประเด็นต่างๆในสังคมออนไลน์ ซึ่งจากประเด็นนี้ทำให้ ซึงรี ตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกของ BIGBANG

อันดับ 2 ได้รับคะแนนโหวต 11% คือ วอนโฮ ที่ประกาศออกจากวง MONSTA X หลังจากที่มีประเด็นการเปิดเผยถึงเรื่องราวในอดีตของเค้าที่เกี่ยวข้องกับเรื่องหนี้สิน และการใช้กัญชา ซึ่งเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา

อันดับ 3 ได้รับคะแนนโหวต 7% คือ B.I ที่ถูกเปิดเผยเรื่องราวในอดีตว่าเค้าพยายามติดต่อเพื่อขอซื้อยาเสพติด ซึ่งจากประเด็นที่เกิดขึ้นทำให้เค้าตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกของวง iKON เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับภาพรวมของ 10 อันดับแรกที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดในประเด็น ‘การออกจากวงของสมาชิกไอดอลกรุ็ปที่ทำให้ช็อกที่สุดในปี 2019’ เป็นดังนี้

1 ซึงรี (BIGBANG) 53%

2 วอนโฮ (MONSTA X) 11.5%

3 B.I (iKON) 6.9%

4 เจนนี่ (DIA) 5.4%

5 คังซองฮุน (Sechskies) 4.2%

6 ยงจุนฮยอง (Highlight) 3.8%

7 Laun (ONF) 2.9%

8 ชเวจงฮุน (FTISLAND) 2.7%

9 อีจงฮยอน (CNBLUE) 2.5%

10 มินอา (AOA) 1.8%

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button