fbpx
NewsPlayTREND

B.I ร่วมงานศิลปิน T-POP ‘ไทแทน’ ในเพลง ‘Alone’ จากผลงานอัลบั้มล่าสุด Love or Loved Part.2

B.I ปล่อยผลงานล่าสุด ‘Love or Loved Part.2’ EP อัลบั้มพาร์ทใหม่ กับการเดินทางในครั้งนี้ที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงเรื่องราวจุดเริ่มต้นและจุดจบของความรักในหลากหลายรูปแบบผ่านทั้ง 5 เพลงในอัลบั้มนี้รวมถึงเพลงไตเติล ‘Loved’

ศิลปินและโปรดิวเซอร์หนุ่มมากความสามารถทางดนตรี ‘B.I’ หรือ คิมฮันบิน ที่เริ่มต้นเส้นทางการเป็นศิลปินโซโล่เมื่อปี 2020 และก่อตั้งค่ายของตัวเอง 131LABEL ร่วมกับเหล่ามืออาชีพในวงการเพลง โดยมุ่งมั่นที่จะพาเพลงเกาหลีให้ไปไกลถึงระดับโลกพร้อมกับยังคงความเป็นตัวตนเอาไว้ โดยที่ B.I ทั้งสร้างสรรค์งานดนตรีของตัวเอง รวมไปถึงผลักดันผลงานของศิลปินและนักดนตรีในวงการ K-POP ด้วย

B.I GLOBAL EP
_
‘Love or Loved Part.2’

EP อัลบั้มชุดใหม่ Love or Loved Part.2 ของ B.I ได้นำเสนอเรื่องราวความรักในมุมมองที่ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘เมื่อหัวใจที่ครั้งหนึ่งเคยลุกโชนกลับเย็นชาลง และเยือกเย็นจนเกินไปกว่าจุดที่ควรเป็น เราจะสามารถเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความรักที่จากไปแล้วได้จริงหรือไม่ ท่ามกลางกระบวนการของความเจ็บปวดและการเยียวยา เราจะค้นพบว่าตัวของเรากำลังคิดคำนึงไปถึงแนวคิดของการที่จะได้พบรักใหม่อีกครั้งในสักวันหนึ่ง’

โดย B.I ได้พาทุกคนเดินทางไปกับเรื่องราวเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นและจุดจบของความรักหลากหลายสไตล์ผ่านเพลงทั้ง 5 ในอัลบั้ม ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Loved’, ‘4 Letters (Feat. James Reid)’, ‘Alone (Feat. TYTAN)’, ‘S.O.S’ และ ‘All Shook Up (Feat. AGNEZ MO)’

โดยในเพลง ‘Alone’ นี้ B.I ได้ร่วมงานกับ ‘TYTAN’ – ไทแทน ทีปประสาน ศิลปินทีป็อป (T-POP) ที่น่าจับตามองจากค่ายเพลง 411 Music ในเครือ 411ent (บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด) ของคุณกึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ

‘ไทแทน’ ได้รับเชิญไปร่วมคอลแลบกับ B.I ในเพลง ‘Alone’ แทรคที่ 3 ของอัลบั้ม Love or Loved Part.2 โดย ไทแทน ได้โชว์สกิลความสามารถถ่ายทอดท่อนร้องของตัวเองเป็นภาษาอังกฤษในเพลงนี้ และเขาได้เปิดเผยความรู้สึกว่า

“อยากขอบคุณ พี่ฮันบิน, ค่าย 131, Transparent Arts, ทีมงานทุกคน ทั้งฝั่งเกาหลี ไทย และอเมริกา ที่มอบโอกาสและทำให้เกิดโปรเจคต์นี้ขึ้นมา เพลง Alone เป็นเพลงที่ผมได้ฟังครั้งแรกก็ชอบทันทีเลยครับ ขอฝากเพลง Alone และเพลงอื่นๆ ในอีพี ‘Love or Loved Part.2’ ด้วยนะครับ ดีทุกเพลงจริงๆ ครับ”

สำหรับ EP อัลบั้ม Love or Loved Part.2 เป็นเหมือนจดหมายปลอบประโลมจาก B.I ที่ส่งไปถึงผู้คนที่ยังคงต้องดำเนินชีวิตต่อไปโดยที่แบกรับความหนักอึ้งทั้งหมดของการจากลาเอาไว้ รวมไปถึงยังมีความว่างเปล่าที่อยู่ภายในพวกเขาด้วยเช่นกัน

จดหมายจาก B.I ประกอบไปด้วย CD ที่มีเพลง 5 เพลง กระดาษที่เขียนเนื้อเพลงไว้เหมือนกับจดหมาย และโปสการ์ดที่เก็บภาพช่วงเวลาอันมีค่าเหล่านั้นไว้

สามารถฟังทุกเพลงจาก EP อัลบั้ม ‘Love or Loved Part.2’ ของ B.I ได้แล้วที่ช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มชั้นนำทั่วโลก https://b-i.lnk.to/LOLpt2 และ https://bi.ffm.to/loveorlovedpt2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button