fbpx
News

CUBE แจ้งข้อสรุปเรื่องสัญญาของ ไลควานลิน จากคำตัดสินของศาล

ประเด็นความขัดแย้งเรื่องสัญญาระหว่าง ไลควานลิน กับต้นสังกัด CUBE Entertainment ได้ข้อสรุปแล้วจากการอ่านคำพิจารณาของศาลที่เกิดขึ้นในวันนี้

ช่วงค่ำวันที่ 21 พฤศจิกายน ทาง CUBE Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการถึงข้อสรุปปัญหาเรื่องสัญญาที่ทาง ไลควานลิน ได้ยื่นเรื่องทางกฎหมายเพื่อข้อยกเลิกสัญญาของเค้ากับทางค่าย โดยทาง CUBE ได้แจ้งว่า

“ในวันนี้ศาลเขตโซลกลาง ได้พิจารณาถอนเรื่องการขอยกเลิกสัญญาของทาง ไลควานลิน ที่ได้ยื่นเรื่องทางกฎหมายเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเราน้อมรับคำตัดสินของศาลในเรื่องนี้ที่ระบุว่าไม่มีเหตุผลเพียงพอในการที่จะให้สัญญาระหว่าง CUBE Entertainment และ ไลควานลิน เป็นโมฆะ และจากการตัดสินของศาลเราจึงจะยังคงสัญญากับทาง ไลควานลิน ไว้ดังเดิม ซึ่งทางเราจะพยายามหาทางที่ราบรื่นที่สุดในการตกลงร่วมกันของทุกฝ่าย

큐브 "라이관린, 전속계약 효력정지 신청 기각…법원 결정 환영, 심려끼쳐 죄송" [공식입장 전문]

CUBE Entertainment จะให้การสนับสนุนศิลปิน และเด็กฝึกหัดทุกๆคนเพื่อให้ความสามารถของพวกเค้าได้แสดงออกมาอย่างเต็มที่ และจะพยายามอย่างเต็มที่ในการทำตามเงื่อนไขสัญญาที่ตกลงร่วมกันและรักษาไว้ซึ่งความเชื่อใจในการร่วมงานกัน

เราต้องขอโทษทุกท่านที่ต้องรู้สึกกังวลใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งเราจะพยายามให้ดียิ่งขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button