fbpx
News

“นานแล้วนะครับที่ผมไม่ได้ทักทายทุกคนแบบนี้” คิมอูบิน ขอบคุณทุกกำลังใจที่เป็นพลังใจสู้มะเร็ง

คิมอูบิน กล่าวขอบคุณกำลังใจที่มอบให้กับเค้าในการสู้กับมะเร็ง ระหว่างการประกาศรางวัลบนเวทีงาน Blue Dragon Awards ครั้งที่ 40

คิมอูบิน ห่างหายจากการปรากฎตัวต่อสาธารณะ และการทำกิจกรรมต่างๆในวงการบันเทิงไปนานกว่า 2 ปี เพื่อเข้ารับการรักษามะเร็งหลังโพรงจมูกซึ่งตลอดระยะเวลา 30 เดือนเค้าได้พยายามฟื้นฟูร่างกายเพื่อที่จะกลับมาแข็งแรงและได้พบกับแฟนๆที่รอคอยเค้าอีกครั้ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมอูบิน ได้พูดบนเวทีก่อนจะเข้าสู่การประกาศรางวัลว่า

“นานแล้วนะครับที่ผมไม่ได้ทักทายทุกคนแบบนี้ ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไรดี ผมรู้สึกกังวลมากครับ เหนือสิ่งอื่นใดคือผมอย่างขอบคุณมากๆครับ

เมื่อ 2-3 ปีก่อนสุขภาพของผมไม่ค่อยดีครับ แต่ผมสามารถสู้กับมันได้ด้วยกำลังใจและการสนับสนุนของทุกคน ขอบคุณสำหรับคำภาวนาของทุกคนที่ทำให้ผมกลับมาแข็งแรงได้รวดเร็วเช่นนี้ครับ

ผมขอแสดงความขอบคุณไปยังทุกๆคนที่ทำให้ผมได้มายืนบนสถานที่อันงดงามอย่างงาน Blue Dragon Film Awards ขอบคุณครับ จริงๆแล้วผมมีเรื่องที่อยากเล่าอีกเยอะเลยนะครับ”

การปรากฎตัวของ คิมอูบิน ในงานประกาศ Blue Dragon Awards ครั้งที่ 40 นี้เป็นเหมือนสัญญานดีที่บอกให้กับแฟนๆได้เตรียมตัวต้อนรับการกลับมาของเค้าอีกครั้ง ซึ่งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ได้มีข่าวรายงานออกมาว่า คิมอูบิน ได้รับการเสนอบทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ ชเวดงฮุน ที่ก่อนหน้านี้ได้เตรียมโปรเจคต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ร่วมกับ คิมอูบิน เมื่อปี 2017 แต่ก็ต้องพักโปรเจคต์ลงเนื่องจากการตรวจพบมะเร็งของเค้า ทำให้คาดกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะเป็นผลงานคัมแบคต้อนรับการกลับมาของเค้าหลังจากการพักรักษาตัว

คอยติดตามอัพเดตกันได้ว่า คิมอูบิน จะคอนเฟิร์มการรับบทและแจ้งข่าวดีให้กับแฟนๆได้ทราบถึงการกลับมาของเค้าอย่างเป็นทางการเมื่อใด

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button