fbpx
News

#แอลลี่สตอรี่ 1 ปี ที่แอลลี่หายไป | 411 Music

หลังจากที่ 411 Music’ ค่ายเพลงจากบริษัทผู้จัดคอนเสิร์ตชื่อดังอย่าง 411 Entertainment ได้เปิดเผยโปรเจคต์แรกของค่ายกับการเปิดตัวทีมเทรนนีสาวสมาชิก 5 คนที่เปิดเผยสมาชิกคนแรกออกมาแล้ว

โดยสาวคนแรกที่เปิดเผยมาแล้วก็คือ ‘แอลลี่ อชิรญา นิติพน’ ลูกสาวคนเก่งของศิลปินชื่อดังในไทยอย่าง อ่ำ อัมรินทร์ นั่นเอง เธอเปิดตัวมาพร้อมคลิปทีเซอร์เพอร์ฟอร์แมนซ์สั้นๆ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดี จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ให้ได้พูดถึงกันเป็นอย่างมากทั่วโลกออนไลน์

1 ปี ที่แอลลี่หายไป
1 ปี กับการฝึกฝนที่เกาหลี
1 ปี กับความทุ่มเท
1 ปี กับความฝันที่กำลังเป็นจริง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และล่าสุด ‘411 Music’ (โฟร์ วัน วัน มิวสิก – Four One One Music) ที่นำทีมโดยคุณกึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ เดินหน้าต่อเนื่องด้วยการส่ง “ALLY’S STORY” #แอลลี่สตอรี่ รายการที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จัก และได้รักสาวน้อย ‘แอลลี่ อชิรญา นิติพน’ กันมากยิ่งขึ้น

พร้อมกับตามหาว่า 1 ปีที่แอลลี่หายไป เธอหายไปไหนและทำอะไรกันบ้าง รวมไปถึงการจะได้เห็นความทุ่มเทฝึกฝนที่เกาหลีเพื่อทำตามความฝันของเธอ ซึ่งตอนนี้ใกล้จะเป็นจริงแล้ว!

รอติดตามและร่วมให้กำลังใจสาวน้อยคนเก่ง ‘แอลลี่’ ไปพร้อมๆ กันใน EP. แรกของ “ALLY’S STORY” ที่จะเริ่มออนแอร์ให้ได้ชมในวันที่ 11 ธ.ค.นี้ ทางช่อง Youtube 411 Ent กด subscribe รอกันได้เลยที่ 411ent

: คลิปทีเซอร์ “ALLY’S STORY”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button