fbpx
News

‘ALLY’ แอลลี่ ชวนร่วมสนุก ‘#NoMatterWhatIDoChallenge’ ชิงเงินรางวัลรวม 6 หมื่นบาท! จาก 411 Music

หลังการสร้างปรากฏการณ์แจ้งเกิดอย่างงดงามของ ‘ALLY’ แอลลี่  อชิรญา นิติพน ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกภายใต้ความดูแลของ คณกึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ และทีมงานระดับชาติสังกัด 411 Music เธอทุ่มเทฝึกฝนอย่างหนักหน่วง ณ ประเทศเกาหลีใต้นานนับปีก่อนจะเปิดตัวอย่างงดงามพร้อมซิงเกิล ‘How To Love (feat. GRAY)’ เพลงฮิตที่ตอนนี้มียอดวิวเข้าสู่ 25 ล้านวิวบนยูทูบแล้วเรียบร้อย

โดย ‘ALLY’ แอลลี่ ปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาอีกหนึ่งซิงเกิลให้ได้ฟังและเต้นตามกันแล้วกับ ‘No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)’ ที่เป็นเพลงพิเศษขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกระแสตอบรับและการสนับสนุนที่มีให้กับก้าวแรกของเธอบนเส้นทางศิลปินนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และล่าสุดได้มีการเปิดช่องทางใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเพิ่มเติมแล้วผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok @411ent และ @allynitibhon ซึ่งมีกิจกรรมมาให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกครั้งกับ ‘No Matter What I Do Challenge’ ลุ้นรับเงินรางวัลรวมมูลค่าถึง 60,000 บาท (6 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท) โดยแบ่งเป็น 2 ประเภทคือ เยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี จำนวน 3 รางวัล และบุคคลทั่วไป จำนวน 3 รางวัล

กติกาการเข้าร่วมกิจกรรมคือ ถ่ายคลิปเต้นเพลง ‘No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)’ ไม่ว่าจะฉายเดี่ยว หรือเป็นหมู่คณะก็ได้ทั้งหมด พร้อมติดแฮชแท็ก #ALLY #NoMatterWhatIDoChallenge แล้วอัปโหลดผ่านช่องทาง Instagram, TikTok และ YouTube ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2563 โดยทีมงาน 411 Music จะทำการคัดเลือกผู้ชนะจากแฮชแท็ก #NoMatterWhatIDoChallenge และ ประกาศผลให้ทราบในวันที่ 7 กันยายน 2563

Image

และ แอลลี่ ได้ฝากถึงทุกคนว่า “ช่วงนี้แอลลี่ก็มีกิจกรรม #NoMatterWhatIDoChallenge มาฝากทุกๆ คนด้วยนะคะ เป็นแดนซ์ชาเลนจ์ที่สามารถร่วมสนุกกันได้ใน TikTok, YouTube และ Instagram ค่ะ ดูกติกาได้ที่ 411ent ในทุกๆ แพลตฟอร์มเลยนะคะ มาเต้นกันค่ะ”

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของชาเลนจ์ #NoMatterWhatIDoChallenge รวมถึงอัปเดตความเคลื่อนไหวของ ‘ALLY’ แอลลี่ ได้ทางออฟฟิเชียลแอคเคานท์ของ 411 Entertainment ทั้งทาง Twitter, Instagram และ Facebook รวมถึงช่องทางบท YouTube แชแนล 411ent รวมถึงอินสตาแกรมทั้งของ คุณกึ้ง @kueng_chalermchai และของ แอลลี่ @allynitibhon ได้ด้วยเช่นกัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button