fbpx
News

‘411 Music’ เปิดเบื้องหลังการทำงานเพลงพิเศษ ‘แอลลี่ – No Matter What I Do’

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกต่างต้องปรับวิถีชีวิตและเปลี่ยนแปลงวิถีการทำงานไปจากที่คุ้นเคย ซึ่งส่งผลกระทบเช่นเดียวกันกับในทุกธุรกิจรวมถึงวงการบันเทิงด้วย

สำหรับสาวน้อยวัย 16 ปี ‘ALLY’ แอลลี่  อชิรญา นิติพน แห่งวงการ T-POP ภายใต้ความดูแลของค่ายเพลง 411 Music ที่บริหารงานโดยคุณกึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ เธอได้ทุ่มเทฝึกฝนอย่างหนักที่ประเทศเกาหลีใต้และเปิดตัวพร้อมความสามารถที่สร้างปรากฏการณ์แจ้งเกิดได้อย่างงดงามด้วยซิงเกิลเดบิวต์ที่มีชื่อว่า ‘How To Love (feat. GRAY)’ ซึ่งเป็นเพลงฮิตจนถึงตอนนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และแม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากต่อการโปรโมทต่างๆ แต่ล่าสุดด้วยเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงทั้งในไทยและต่างประเทศที่อยากชมผลงานลำดับถัดไปจึงเป็นที่มาของการปล่อยผลงานใหม่เพลงพิเศษ ‘No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)’ เพื่อขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกระแสการตอบรับและสนับสนุนที่มีให้กับก้าวแรกบนเส้นทางศิลปินของเธอ

Image

ถึงแม้ผลงานซิงเกิลใหม่นี้จะยังไม่ใช่การคัมแบคเต็มตัวของ แอลลี่ แต่มาตรฐานในระดับอินเตอร์นั้น 411 Music ยังต้องคงคอนเซปไว้ ซึ่ง คุณกึ้ง ได้เปิดเผยเบื้องหลังว่า

“ตามแพลนเดิม น้องแอลลี่ จะต้องเดินทางกลับไปทำงานในห้องบันทึกเสียง ฝึกซ้อมท่าเต้น รวมถึงถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่ด้วยสถานการณ์ COVID-19 จึงส่งผลให้ไม่สามารถเดินทางได้นั่นเองครับ งานนี้เราจึงปรับเปลี่ยนแผนงานให้เหมาะสม โดยมอบหมายให้ทีมงานเกาหลีเป็นผู้สร้างสรรค์ ANIMATED LYRIC VIDEO ออกมา พร้อมด้วย PERFORMANCE VIDEO ซึ่งบันทึกภาพจากการแสดงสดในงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นท่าเต้นท่อนฮุคน่ารักๆ สไตล์แอลลี่ รวมทั้งจะมีชิ้นงานอื่นๆ ทยอยออกมาเพิ่มเติมอีกด้วยครับ”

Image

ไฮไลต์ของเพลงพิเศษ ‘No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)’ นอกจากน้ำเสียงที่สดใสและสไตล์การร้องที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของ แอลลี่ แล้ว ยังได้สมาชิกร่วมค่ายอย่าง JE T’AIME เชอแตม – ณมน สวาทยานนท์ มาร่วมฟีเจอริ่งและแต่งเนื้อท่อนแร็ปอีกด้วย และแน่นอนว่าท่าเต้นท่อนฮุคเพลงนี้เหมาะอย่างยิ่งในการร่วมสนุกกับชาเลนจ์ที่กำลังจะมีขึ้นทุกช่องทาง โดยจะเริ่มต้นประเดิมชาเลนจ์ในแอปพลิเคชั่นยอดฮิตอย่าง TikTok เป็นที่แรกเร็วๆ นี้!

‘No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)’ เป็นเพลงป็อปที่ได้รับอิทธิพลจากดนตรีแนว Future House ที่แต่งโดย Danny Hong, Hosua Yoh, Cool Cat, Jung Min Lee เขียนเนื้อโดย Hosua Yoh, Jung Min Lee, Cool Cat, JE T’AIME เรียบเรียงโดย Cool Cat และออกแบบท่าเต้นโดย Amy Park

ในสไตล์ฟังสบาย เข้าถึงง่าย ร้องตามได้เพลินๆ เพราะมีเมโลดี้และท่อนจำที่ติดหูติดปากพร้อมเนื้อร้องสุดเรียบง่ายแต่ทรงพลังและมองโลกในแง่ดี เข้าถึงเรื่องราวของความรักได้เป็นอย่างดีกับมุมมองที่ว่า

“เคยใช่ไหม.. ทำดีเท่าไหร่ ก็ไม่เคยดีพอสำหรับใครบางคน ??” แต่…

“ถ้าเมื่อไหร่ที่ทำดีกับใครสักคนจนท้อ ขอให้ฟังเพลงนี้เพิ่มเติมกำลังใจ
แล้วหันกลับมารักตัวเองกันเถอะ!!”

Image

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของชาเลนจ์ รวมถึงอัปเดตความเคลื่อนไหวของ ‘ALLY’ แอลลี่ ได้ทางออฟฟิเชียลแอคเคานท์ของ 411 Entertainment ทั้งทาง Twitter, Instagram และ Facebook รวมถึงช่องทางบท YouTube แชแนล 411ent รวมถึงอินสตาแกรมทั้งของ คุณกึ้ง @kueng_chalermchai และของ แอลลี่ @allynitibhon ได้ด้วยเช่นกัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button