fbpx
News

‘อีฮันกยอล’ และ ‘นัมโดฮยอน’ เปิดเผยความในใจผ่านคลิป หลังการยุติกิจกรรมของ ‘X1’

หลังจากช่วงหัวค่ำที่ CJ ENM ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการถึงการยุติกิจกรรมของบอยกรุ็ป X1 เนื่องจากไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้กับต้นสังกัดของสมาชิกทั้ง 11 คน

ในช่วงค่ำต่อมาของวันที่ 6 มกราคมวันเดียวกันนี้ ค่าย MBK Entertainment ต้นสังกัดของสองสมาชิกในวง X1 อย่าง อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน ได้ปล่อยคลิปวีดีโอของทั้งคู่ออกมา ซึ่งเป็นข้อความที่ส่งถึงแฟนๆ ONE IT ของพวกเค้า (วอนอิท – ชื่อแฟนคลับของ X1)

: อีฮันกยอล ถึง ONE IT

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดีครับ อีฮันกยอล ครับ ผมอยากบอกว่าขอโทษทุกคนจริงๆ ที่ได้รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านข่าวต่างๆ และต้องทำให้ตกใจกันครับ ผมได้เรียนรู้และมีประสบการณ์อย่างมากในตอนถ่ายทำรายการนี้ และได้พบเจอผู้คนดีๆ มากมาย นั่นทำให้ผมมีความสุขมากครับ ผมจะไม่ลืมความรักที่ทุกคนมอบให้ผม ในความเป็นจริงการที่ผมได้พบกับประสบการณ์และช่วงเวลาที่มีความสุขเหล่านี้ได้ก็เป็นเพราะสมาชิกของ X1 และ ONE IT ทุกคนครับ และผมขอขอบคุณ Swing Entertainment ทุกๆ คนที่ทำงานเป็นอย่างหนักเพื่อพวกเราครับ ขอบคุณครับ”

https://www.youtube.com/watch?v=3rw4qjNQZSE

: นัมโดฮยอน ถึง ONE IT

“สวัสดีครับ นัมโดฮยอน ครับ ก่อนอื่นผมอยากขอโทษทุกคนที่ทำให้ต้องตกใจเมื่อได้เห็นข่าวนี้ ผมได้เรียนรู้อย่างมากมายในตอนที่ทำการโปรโมต และผมมีความสุขมากครับที่ได้รับความรักอย่างมากมายนี้ ผมจะไม่มีวันลืมประสบการณ์อันมีค่าที่ผมได้รับนี้ในฐานะ X1 เลยครับ ผมขอบคุณด้วยความจริงใจไปถึงสมาชิกวง X1 และสตาฟของเราทุกคน และผมขอขอบคุณอย่างจริงใจไปถึง ONE IT ที่สนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด ผมจะพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะได้สามารถแสดงด้านที่ดีของผมออกมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ และ Swing Entertainment ด้วยครับทุกคนทำงานกันอย่างหนักขอบคุณนะครับ ขอบคุณครับ”

https://www.youtube.com/watch?v=m2nz8-Lml00

X1 เป็นโปรเจคบอยกรุ็ปจากรายการไอดอลเซอร์ไววัล ‘PRODUCE X 101’ เมื่อปี 2019 โดยพวกเค้าเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคมปีเดียวกันนั้น พร้อมอัลบั้มแรก ‘비상 : QUANTUM LEAP’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมต ‘FLASH’ และได้เริ่มทำกิจกรรมโปรโมตต่างๆ นับจากนั้น ก่อนที่จะมีประเด็นคะแนนโหวตที่ถูกปลอมแปลงโดยโปรดิวเซอร์ของรายการจึงทำให้การโปรโมตของ X1 ต้องหยุดชะงักไป และมีแถลงอย่างเป็นทางการถึงการยุติกิจกรรมของวงในวันนี้

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button