fbpx
HALLYU K PICKS!News

ไอดอลสาวนักร้อง-นักแสดง ปรากฎตัวเซอร์ไพรส์ใน King Of Mask Singer

อีกหนึ่งไอดอล K-Pop ที่ขอท้าชิงแสดงความสามารถในรายการ King Of Mask Singer ในสัปดาห์นี้ ซึ่งหลังจากเผยหน้ากากก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมของรายการ

จากการแข่งขันในรายการ King Of Mask Singer ตอนแรกของปี 2020 นี้ ได้เข้าสู่การแข่งขันรอบที่ 2 ของหน้ากากนักร้อง อย่างคู่ของ หน้ากากมะนาว และ หน้ากากปี 2020 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหลังจากที่การแสดงของหน้ากากมะนาว ในเพลง Tears เพลงฮิตของศิลปินจากยุค ’90s อย่าง RIAA จบ ก็มีคอมเมนต์จากเหล่ากรรมการแตกออกเป็นหลายเสียง อย่างคุณชินบงซอนที่แสดงความคิดเห็นว่า ‘จากเพลงที่หน้ากากมะนาวเลือกมานั้น คิดว่าภายใต้หน้ากากต้องเป็นผู้หญิงวัย 30 กลางๆแน่นอน’ แต่ก็มีเสียงจาก มิจู สมาชิกวง Lovelyz ออกไปในแนวขัดแย้งกันว่า ‘คิดว่าต้องนักร้องไอดอลยุคปัจจุบัน ที่ตอนนี้ก็ทำงานเป็นนักแสดงด้วย และการที่เธอเลือกเพลงนี้มาน่าจะได้แรงจูงใจมาจากครอบครัวของเธอ’ โดยอึนฮยอกจาก Super Junior ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า เขาเองก็คิดเหมือนกับมิจู และเพิ่มเติมให้ชัดเข้าไปอีกว่าน่าจะเป็นไอดอลจากวงที่มีชื่อขึ้นว่า ‘A’

ซึ่งโดยในรอบที่ 2 นี้ หน้ากากปี 2020 เป็นฝ่ายที่เอาชนะเธอไปได้ด้วยคะแนนโหวต 57 ต่อ 42 คะแนน ทำให้หน้ากากมะนาวต้องเป็นฝ่ายถอดหน้ากากในรอบนี้

และตัวตนของหน้ากากมะนาว คือ

….

นาอึน สมาชิกวง APRIL

หลังจากเผยตัวตนแล้ว มิจู ก็ได้ยืนยันว่า นาอึน คือคนที่เธอคิดไว้ตั้งแต่แรก เพราะตัวเธอเองก็ติดตามทั้งผลงานร้องเพลงและการแสดงของนาอึน ทางนาอึนก็ตอบกลับไปว่า เพลงที่เธอเลือกมาเป็นเพลงที่คุณแม่ชอบฟัง เลยรู้สึกตกใจมากที่มิจูแสดงความคิดเห็นได้ถูกประเด็นมาก

นาอึน ได้พูดถึงการขึ้นแสดงบนเวทีหน้ากากนักร้องว่า

“นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ร้องเพลงคนเดียวบนเวทีค่ะ ฉันรู้สึกประหม่ามาก กังวลตลอดการแสดงเลย ตอนนี้ฉันเองก็ยังตื่นเต้นไม่หายเลยค่ะ

ปีนี้เป็นปีที่ 6 ของพวกเราแล้ว ฉันเองก็หวังว่า ฉันจะเป็นนักร้องที่สามารถส่งต่อพลังดีๆให้กับทุกคนในฐานะสมาชิกของวง APRIL ค่ะ”

คลิกเพื่อชม: รายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทย

ในสัมภาษณ์เดี่ยวหลังจากลงเวทีมาแล้ว นาอึน ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอในการได้โอกาสมาแสดงความสามารถของเธอในรายการว่า

“สำหรับฉันเองก็ไม่มีโอกาสได้แสดงบนเวทีไม่มากนักค่ะ ฉันเลยค่อนข้างประหม่ามาก เวทีนี้ทำให้ฉันได้รู้ว่าสมาชิกคนอื่นๆมีความหมายกับฉันมากแค่ไหน ฉันคิดว่าฉันเองควรเรียนรู้เรื่องดนตรีให้มากยิ่งขึ้นกว่านี้ค่ะ”

ติดตามชมรายการ King Of Mask Singer พร้อมซับไทยได้ทาง Viu ทุกสัปดาห์

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button