fbpx
NewsTREND

ประเดิมปี 2020 เปิดตัวเพลงแรกที่ทำสถิติ Perfect All Kill ในชาร์ตเพลงเกาหลี

หลังจากเข้าสู่ช่วงครึ่งเดือนแรกของ ปี 2020 ก็มีเพลงแรกที่สามารถเก็บสถิติ Perfect All Kill ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วภายในระยะเวลาไม่กี่วันหลังจากปล่อยเพลง

จากสถิติ Perfect All Kill ในปี 2019 ที่ผ่านมา มีเพียงไม่กี่เพลงเท่านั้นที่สามารถทำสถิติ Perfect All Kill ได้ในชาร์ตเพลงเกาหลี ทำให้ปีนี้มีหลายคนต่างคาดหวังว่าจะมีซักกี่เพลงที่สามารถเข้าสู่ระดับ PAK ได้ในปี 2020 นี้ และจะใช้เวลาในการทำสถิตินานมากน้อยเพียงใด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Perfect All Kill เพลงแรกของปี 2020

ในช่วงเที่ยงของวันที่ 17 มกราคมตามเวลาเกาหลี ทาง iChart ได้รายงานว่า เพลง Any Song ของ Zico สามารถทำสถิติ Perfect All Kill ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเรียลไทม์และรายสัปดาห์ของชาร์ตเพลงหลัก และได้อันดับที่ 1 ชาร์ตรายสัปดาห์ของ iChart ภายหลังจากปล่อยเพลงไม่กี่วัน

สำหรับเพลง Any Song ของ Zico นั้นได้ปล่อยออกมาในช่วงเย็นวันที่ 13 มกราคม และในวันที่ 15 มกราคมมีรายงานสถิติ Realtime All Kill ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ของ 5 ชาร์ตเพลงหลัก รวมไปถึงกระแส #AnysongChallenge ที่มีทั้งคนดังและคนทั่วไปขอร่วมในชาเลนจ์ครั้งนี้ด้วย ยิ่งย้ำให้เห็นถึงความนิยมของเพลง Any Song ส่งให้เพลงนี้สามารถทำสถิติ Perfect All Kill เพลงแรกของปี 2020 ได้อย่างรวดเร็ว

ในปี 2019 ที่ผ่านมามีเพลงที่สามารถทำสถิติ Perfect All-Kill ได้ทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่

Boy With Luv – BTS / Workaholic – BOL4 / How Can I Love The Heartbreak, You’re The One I Love – AKMU / FAME – MC MONG / IU – Love Poem / IU – Blueming

คอยติดตามกันต่อไปว่าในปี 2020 ศิลปินคนใด และเพลงใดจะสามารถทำสถิติอันยอดเยี่ยมนี้ให้เกิดขึ้นได้บ้าง

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button