fbpx
HALLYU K PICKS!News

ถึงคิวนักร้องระดับโลกเอาตัวรอดจากนักร้องเสียงเพี้ยนใน I Can See Your Voice

การค้นหานักร้องเสียงดีท่ามกลางนักร้องเสียงเพี้ยนที่ซ่อนตัวในรายการ I Can See Your Voice กำลังจะกลายเป็นความบันเทิงในระดับโลกด้วยการมาของเวอร์ชันที่จะออกอากาศในอเมริกา กับเหล่าศิลปินรับเชิญที่มีชื่อเสียงในระดับโลก

หลังจากมีข่าวรายงานออกมาว่า FOX ได้ตกลงซื้อลิขสิทธิ์ของรายการ I Can See Your Voice เพื่อนำมาสร้างเป็นเวอร์ชันอเมริกา ล่าสุดก็ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการพร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดแรกของการถ่ายทำรายการออกมา

การถ่ายทำเพื่อทดลองออกอากาศของรายการ I Can See Your Voice ในอเมริกาได้ถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ที่มารับหน้าที่พิธีกรหลักของรายการคือ เคนจอง นักแสดงตลกที่ทำหน้าที่กรรมการในรายการ Masked Singer เวอร์ชันอเมริกา และได้ โรบิน ธิก ศิลปินชื่อดังของอเมริกาอีกหนึ่งกรรมการของ Masked Singer มาเป็นศิลปินที่ค้นหานักร้องเสียงดีเพื่อร้องเพลงร่วมกันในรายการ ซึ่งบรรยากาศของการถ่ายทำครั้งแรกทำให้โปรดิวเซอร์เวอร์ชันต้นฉบับของเกาหลีที่บินไปชมการถ่ายทำถึงสตูดิโอในอเมริกาถึงกับออกปากชม กับสัมผัสแรกที่ทำให้มองไปถึงกระแสความนิยมที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายการ I Can See Your Voice เวอร์ชันต้นฉบับของเกาหลีออกอากาศซีซันแรกเมื่อปี 2015 ซึ่งในปัจจุบันเดินทางมาถึงซีซันที่ 7 แล้วกับการเริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และด้วยความนิยมกับรูปแบบรายการที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้มีบริษัทโปรดัคชันในต่างประเทศให้ความสนใจและถูกซื้อลิขสิทธิ์นำมาสร้างใหม่ในเวอร์ชันของประเทศต่างๆมากถึง 10 ประเทศรวมถึงประเทศไทยที่กลายเป็นรายการยอดนิยมในปัจจุบันและออกอากาศต่อเนื่องมากว่า 200 ตอนแล้ว

คลิกเพื่อชม: รายการ I Can See Your Voice 7 พร้อมซับไทย

และจากการเติบโตในความนิยมของรูปแบบรายการทำให้ขณะนี้ทั่วโลกได้สัมผัสถึงความเป็นเอกลักษณ์ในชื่อของ I Can See Your Voice และการมาของเวอร์ชันอเมริกาก็จะยิ่งทำให้ชื่อของรายการเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น รอติดตามชมกันได้ว่าศิลปินคนใดจะมาร่วมค้นหานักร้องเสียงดีในรายการ และนักร้องเสียงดีคนใดจะได้แจ้งเกิดจากการปรากฎตัวของเค้า

ใครที่ชื่นชอบรายการ I Can See Your Voice สามารถติดตามชมเวอร์ชันออริจินัลในซีซันที่ 7 พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button