fbpx
News

สื่อรายงาน AB6IX เตรียมเซอร์ไพรส์คัมแบค ก่อนเวิลด์ทัวร์

ในวันที่ 23 มกราคม มีรายงานจากสื่อของเกาหลี SpoTV News ว่าวง AB6IX เตรียมเซอร์ไพร์สคัมแบคในเดือนกุมภาพันธ์นี้

โดยในรายงานบอกว่า AB6IX จะปล่อยอัลบั้มใหม่ที่มีเพลงโซโล่จากสมาชิกวงออกมาในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นเพลงที่ถูกปล่อยครั้งแรกในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของพวกเค้าที่จัดขึ้นที่โซลเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และโซโล่นี้จะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ 5 สีสันของสมาชิกวงทั้ง 5 คน

ซึ่งอัลบั้มนี้จะเป็นเหมือนของขวัญจาก AB6IX ที่จะมอบให้ก่อนที่พวกเค้าจะเริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ที่ต่างประเทศ(นอกประเทศเกาหลี)นั่นเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดยตามตารางที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ AB6IX จะเริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ที่ต่างประเทศที่เมืองเบอร์ลินในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนที่จะเดินทางไปทำการแสดงที่เมืองในประเทศต่างๆ ทั่วโลก และอัลบั้มนี้ก็จะถูกปล่อยออกมาก่อนที่พวกเค้าจะเดินทางไปพบปะกับแฟนๆ ทั่วโลกเช่นกัน

Image

AB6IX เป็นบอยกรุ็ปที่ทำกิจกรรมทั้งในประเทศและนอกประเทศเกาหลี และล่าสุดพวกเค้าเพิ่งได้รับรางวัลสาขา Next Generation Award จากงาน 34th Golden Disc Awards ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาอีกด้วย

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button