fbpx
News

อิมนายอง I.O.I→PRISTIN→เส้นทางใหม่กับเป้าหมายปี 2020

อิมนายอง อดีตสมาชิก I.O.I และ PRISTIN ได้มาพูดคุยถึงการเดินบนเส้นทางกิจกรรมเดี่ยวของเธอ และเป้าหมายในปี 2020 ที่เธอคาดหวังเอาไว้ และอยากที่จพได้รับโอกาสเพื่อพบกับแฟนๆผ่านผลงานที่หลากหลาย

จากเส้นทางเด็กฝึกหัด Pledis Entertainment สู่การเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวิลจนได้เป็น 1 ใน 11 คนที่ได้เดบิวต์ภายใต้เกิร์ลกรุป I.O.I จนกระทั่งถึงช่วงเวลายุติกิจกรรมของวง อิมนายอง ได้เดบิวต์ร่วมกับเด็กฝึกหัดคนอื่นในค่าย ที่มีชื่อวงว่า PRISTIN แต่เส้นทางในการเป็นเกิร์ลกรุปของเธอนั้นกลับไม่ได้เป็นไปตามที่ต้องการ เมื่อช่วงกลางปี 2019 ที่ผ่านมา มีประกาศยุติกิจกรรมจากต้นสังกัดภายหลังจากเดบิวต์ได้เพียง 2 ปี และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเส้นทางใหม่ภายใต้ต้นสังกัดใหม่อย่าง Sublime Artist Agency

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อิมนายอง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลีอย่าง MK Sports โดยเธอได้เล่าถึงการโปรโมทเดี่ยวของเธอภายใต้ต้นสังกัดใหม่ว่า

“หลังจากเริ่มต้นกิจกรรมเดี่ยว ช่วงแรกๆมันก็จะรู้สึกไม่เข้าที่เข้าทางและยังรู้สึกว่ามันยุ่งยากบ้างค่ะ เพราะฉันต้องทำตามตารางด้วยตัวเองทั้งหมดเลย ส่วนตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในช่วงของการเรียนรู้สิ่งต่างๆมากขึ้นเพื่อที่จะได้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นตอนช่วงโปรโมต ฉันได้ไปเรียนการแสดงและการร้องเพิ่มเติม เพราะอยากจะแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นฉันในหลากหลายมุม ในแบบที่พวกเขาไม่เคยเห็นกันมาก่อนหน้านี้ค่ะ”

ภายหลังจากพูดถึงเรื่องการได้เรียนรู้เกี่ยวกับการแสดงมากขึ้น นายองยังเสริมถึงเรื่องความสนใจในเรื่องการแสดงของเธออีกว่า

“ฉันอยากจะลองแสดงซีรี่ส์ประเภทซากึก (ละครย้อนยุคของเกาหลี) ดูค่ะ แต่ว่ามันยากมากจริงๆ ถ้ามีโอกาส ฉันคิดว่าน่าจะมีหลายอย่างให้เรียนรู้จากมันนะคะ เพราะอย่างนั้นถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองแสดงซีรี่ส์ย้อนยุคค่ะ”

ก่อนหน้านี้ อิมนายอง เคยได้รับหน้าที่ให้เป็น 1 ในพิธีกรของรายการ Beauty Time ทางช่อง Lifetime ซึ่งเธอก็ได้เล่าว่าภายหลังจากการเป็นพิธีกรแล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งอย่างที่เธออยากลองเหมือนกัน นั่นคือการเป็น ดีเจในรายการวิทยุ

“ฉันสนุกกับการเป็นพิธีกรมากเลยล่ะค่ะ ก็เลยอยากจะลองเป็นดีเจประจำรายการวิทยุบ้าง ฉันรู้สึกสนุกกับการได้แสดงความคิดเห็นและโต้ตอบเรื่องราวต่างๆในขณะที่ทำหน้าที่พิธีกรค่ะ เลยคิดว่าถ้าได้เป็นดีเจในรายการวิทยุก็คงทำได้ดีค่ะ ฉันก็ฟังวิทยุบางเป็นครั้งคราวนะคะ แล้วก็ฉันชอบที่จะได้ท่องเที่ยวด้วยค่ะ เลยอยากลองทำรายการวาไรตี้ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว เพื่อที่จะได้โชว์ภาพลักษณ์อีกหลายมุมของฉันให้ทุกคนดู”

ในช่วงวันหยุดปีใหม่เกาหลีแบบนี้ อิมนายอง เปิดเผยว่าเธอจะกลับไปใช้เวลาร่วมกับครอบครัวที่เมืองอาซาน โดยเธออยากแนะนำให้ทุกคนอ่านวรรณกรรมและฟัง ASMR ในช่วงวันหยุดนี้ และยังเสริมอีกว่า ช่วงนี้เธอกลับไปอ่าน “Life Lessons” และยังรู้สึกสนุกไปกับการฟังเสียงฝน เสียงเปียโน และเสียงของธรรมชาติ

สุดท้าย อิมนายองพูดถึงปี 2019 ว่าเป็นที่ทำให้เธอได้เติบโตมากขึ้น และอยากให้ปี 2020 กลายเป็นปีที่แสนยุ่งของเธอไปเลย

“ฉันอยากจะให้ปีนี้เป็นปีที่ไม่ว่างไปเลยค่ะ หลังจากที่ฉันเข้ามาในต้นสังกัดใหม่ ฉันอยากจะเป็นที่รู้จักและแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงตัว ‘อิมนายอง’ ที่ดีขึ้นผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย แม้ว่าจะยังไม่แผนการที่ละเอียด อย่างไรก็ตาม ฉันจะเตรียมตัวอย่างหนักเลยค่ะ”

ในปี 2020 นี้ อิมนายองจะกลับมาในภาพลักษณ์และมีกิจกรรมอะไรให้เราได้ชม สามารถรอติดตามกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button