fbpx
News

LOONA ขอบคุณ ‘อีซูมาน’ พร้อมเปิดเผยเบื้องหลังการได้ร่วมงาน

จากรายงานก่อนหน้านี้ว่าในอัลบั้มใหม่ของเกิร์ลกรุป LOONA ได้ผู้ก่อตั้งและหัวเรือใหญ่ของ SM Entertainment อย่าง อีซูมาน มีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์ด้วย ล่าสุดได้มีการยืนยันถึงเรื่องนี้แล้ว

โดยระหว่างงานคัมแบคโชว์เคสอัลบั้มใหม่ของ LOONA ที่จัดขึ้นในวันนี้ อีฟ ได้เป็นตัวแทนของสมาชิกวงพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“พวกเราขอขอบคุณโปรดิวเซอร์ อีซูมาน มากๆ ค่ะ โปรดิวเซอร์ อีซูมาน บอกกับพวกเราว่าเค้ารู้จักพวกเราตอนที่เค้าอยู่ระหว่างการทำงานในโกลบอลโปรเจคต์ และคลิปที่พวกเราคัฟเวอร์เพลง Cherry Bomb ก็ได้ไปดึงดูดสายตาของโปรดิวเซอร์เข้า ทำให้เค้าได้เห็นศักยภาพของพวกเราค่ะ และอยากที่จะมีส่วนร่วมในส่วนของโปรดัคชันในอัลบัมชุดใหม่นี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Source 1


: ข่าวก่อนหน้านี้

“อีซูมาน ร่วมโปรดิวซ์อัลบัมใหม่ของ LOONA”

เป็นครั้งแรกที่ อีซูมาน หัวเรือใหญ่ของ SM Entertainment ได้ร่วมโปรดิวซ์ผลงานให้กับศิลปินนอกสังกัดของค่าย

ช่วงบ่ายวันที่ 5 กุมภาพันธ์ สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยออกมาว่าหนึ่งในผู้ที่อยู่เบื้องหลังการโปรรดิวซ์อัลบัมชุดใหม่ของวงเกิร์ลกรุป LOONA ที่จะจัดงานคัมแบคโชว์เคสขึ้นในวันนี้ ก็คือ อีซูมาน ผู้ก่อตั้งและหัวเรือใหญ่ของ SM Entertainment

Image

ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ อีซูมาน ได้มีส่วนร่วมโปรดิวซ์ผลงานอัลบัมให้กับศิลปินอื่นที่ไม่ได้อยู่ในสังกัดของ SM Entertainment ทำให้ผลงานอัลบัม ‘#’ ของ LOONA ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากข้อมูลนี้ถูกนำเสนอออกมา

Image

สำหรับ LOONA แล้วเป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุปรุ่นใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ K-Pop ทั่วโลก และในอัลบั้มชุดนี้คือการกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตเต็มรูปแบบอีกครั้งในรอบ 1 ปี ซึ่งแฟนๆ ต่างรอคอยการทำกิจกรรมโปรโมตของวงในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

LOONA จะจัดงานคัมแบคโชว์เคสขึ้นในช่วงบ่ายวันนี้และปล่อยอัลบัมใหม่ ‘#’ ในช่วงเย็นวันนี้ คอยติดตามการโปรโมตของวงในรายการเพลงต่างๆ ได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button