fbpx
News

MV | LOONA คัมแบค! ชวนหลุดจากกรอบเป็นตัวเองอย่างมั่นใจ ใน ‘So What’

LOONA กลับมาอีกครั้ง พร้อมการทำกิจกรรมโปรโมตเต็มรูปแบบอีกครั้งในรอบ 1 ปี ด้วยผลงานมินิอัลบั้มใหม่ ‘#’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมต ‘So What’

โดยในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี LOONA ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเธอออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘So What’ ซึ่งสาวๆ ได้ถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย

เพลงโปรโมต ‘So What’ นี้เขียนเนื้อเพลงโดย โจยุนคยอง แต่งโดย David Anthony, Anna Timgren, David Anthony และเรียบเรียงโดย IMLAY ในสไตล์เพลงแบบ Urban Dance ที่มาพร้อมจังหวะเบสหนักๆ ให้ความรู้สึกแบบ ‘Girl Crush’ โดยเนื้อหาของเพลงนี้ส่งข้อความถึงทุกคนเกี่ยวกับการหนีออกมาจากกรอบเดิมๆ ที่โลกตั้งไว้ แล้วถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาให้ได้เต็มที่สุดๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=GEo5bmUKFvI

 

ในส่วนของชื่ออัลบั้ม ‘#’ ได้อธิบายว่าเมื่อใช้เครื่องหมาย # เพียงเดี่ยวๆ ก็จะไม่มีความหมายอะไร แต่เมื่อเราใช้กับคำหรือตัวอักษรก็จะเกิดการใช้งานที่พิเศษขึ้น นั่นหมายความว่าเมื่อทั้งสองสิ่งมารวมตัวกันก็จะสร้างผลลัพธ์ที่อันหลากหลายนั่นเอง

โดยการกลับมาในอัลบั้มนี้ LOONA นำเสนอมุมที่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่เกรงกลัวต่อทุกขอบเขตที่มีการกำหนดไว้ และออกไปท้าทายโลกใบนี้ด้วยความมุ่งมั่นที่ร้อนแรง ซึ่งนั่นอาจทำให้เกิดคลื่นแห่งความเปลี่ยนแปลงอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนก็ได้

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคผลงานใหม่นี้ของ LOONA ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้กัน

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button