fbpx
News

LOONA ฮอต! พาอัลบัม ‘#’ ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Worldwide iTunes Album

กระแสของ LOONA กับผลงานเพลงในอัลบัมชุดใหม่ ‘#’ ได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างดีเยี่ยมทั่วโลก กับผลงานอัลบัมที่แฟนๆรอคอยกันมากว่า 1 ปี

หลังจากการปล่อยอัลบัม ‘#’ บนระบบสตรีมมิงต่างๆออกมาเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 กุมภาพันธ์อัลบัมชุดล่าสุดของ LOONA ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ต Worldwide iTunes Album ได้สำเร็จแซงหน้าศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดอย่าง Billie Eilish ที่แข็งแกร่งมาตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังทำสถิติเป็นวงเกิร์ลกรุปจากวงการ KPOP วงแรกในปี 2020 ที่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และพร้อมกับการครองอันดับ 1 บนชาร์ต Worldwide iTunes Album แล้วสาวๆ LOONA ยังพาอัลบัม ‘#’ ขึ้นอันดับ 1 ใน iTunes ชาร์ตทั่วโลกได้สำเร็จไม่ว่าจะเป็นประเทศอย่าง อเมริกา, อังกฤษ, ออสเตรเลีย, บราซิล, สิงคโปร์ และประเทศไทย

Image result for loona so what site:twitter.com

ทางด้านเพลงโปรโมตอย่าง So What ก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วพร้อมกับขึ้นมาสู่อันดับ 8 ของชาร์ต Worldwide iTunes Song พร้อมกับคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตของประเทศ บราซิล, อาร์เจนตินา, ชิลี, ปารากวัย, โคลัมเบีย, ฟิลิปปินส์ และ โปแลนด์ ซึ่งผู้ที่รับหน้าที่มิวสิคโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้คือ อีซูมาน ผู้ก่อตั้งค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง SM Entertainment

https://www.youtube.com/watch?v=GEo5bmUKFvI

ในวันนี้ LOONA จะขึ้นโชว์คัมแบคสเตจแรกในรายการเพลงที่ M!Countdown รอติดตามชมกันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button