fbpx
News

ทีมซีรีส์ JTBC ทาบ โบมิน ‘Golden Child’ แสดงในโปรเจคต์ใหม่ของสถานี

ไอดอล-นักแสดงหน้าใหม่ โบมิน จากวง Golden Child กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาซีรี่ส์เรื่องใหม่ของ JTBC หลังจากประสบความสำเร็จจากการเริ่มต้นในสายการแสดง จากซีรี่ส์เรื่อง A-TEEN 2 และ Melting Me Softly ในปี 2019 ที่ผ่านมา

ช่วงบ่ายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ มีรายงานจากสื่อ SPOTV News ถึงการพิจารณารับเล่นซีรี่ส์ ’18 Again’ ซึ่งเป็นซีรี่ส์ใหม่ทางช่อง JTBC ของ โบมิน Golden Child โดยต้นสังกัด Woolim Entertainment ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ทีมโปรดักชันของซีรีส์เรื่อง 18 Again ได้เล็งเห็นถึงทักษะการแสดงของโบมินจากผลงานซีรี่ส์เรื่องก่อนหน้านี้ และพวกเขาได้ติดต่อทาบทามมา โบมิน จึงได้รับบทในโปรเจคต์นี้มาเพื่อพิจารณาถึงบทบาทและข้อเสนอต่างๆ”

โดยบทบาทที่โบมินได้รับทาบทาม คือ ซอจีโฮ นักเรียนตัวอย่างของโรงเรียนมัธยมเซริม ที่ถึงแม้เขาจะมีบุคลิกภายนอกและการกระทำที่ดูเย็นชา แต่ภายในจิตใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความบริสุทธิ์

ซีรี่ส์เรื่อง ’18 Again’ เป็นผลงานใหม่ของ PD ฮาบยองฮุน ซึ่งมีผลงานก่อนหน้านี้คือ ซีรี่ส์เรื่อง The Sound of Your Heart และ Go Back Couple ทางช่อง KBS2 โดยซีรี่ส์เรื่อง 18 Again จะเป็นโปรเจ็คต์แรกของเขาหลังจากมาร่วมงานกับ JTBC และในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 มีการเปิดเผยว่า นักแสดง คิมฮานึล และ อีโดฮยอน จะมารับบทนักแสดงนำของเรื่องนี้ และกำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยกับ นักแสดง อีมีโด และ ยุนซังฮยอนเช่นเดียวกัน

หลังจากเดบิวต์ในสายการแสดงจากซีรี่ส์ เรื่อง A-TEEN 2 ในบทบาทของ รยูจูฮา นักเรียนที่มีการย้ายมาอย่างลึกลับ และยังได้รับคำชื่นชมจากผลงาน Melting Me Softly ทางช่อง tvN และในขณะนี้ โบมิน กำลังโปรโมทผลงานใหม่ ‘Without You’ กับวง Golden Child และเป็น MC ประจำรายการ KBS Music Bank

รอติดตามและอัพเดตผลงานของโบมิน ที่จะนำเสนอให้เราดูในปี 2020 ได้ในเร็วๆนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button