fbpx
News

‘แอลลี่’ ฮอตเดบิวต์! ปล่อย MV ซิงเกิลแรก ‘How To Love’

‘แอลลี่’ อชิรญา นิติพน ศิลปินเบอร์แรกจาก 411 Music ได้ปล่อย MV เพลง ‘How To Love’ ซิงเกิลแรกของสาวน้อยวัย 15 ปี ออกมาแล้วพร้อมกับงานเดบิวต์โชว์เคสที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานพาร์ค พารากอน ในวันนี้

กลายเป็นเทรนด์บนโลกออนไลน์อย่างรวดเร็วหลังจากได้ปล่อยเพลง How To Love ลงช่องทางสตรีมมิงต่างๆเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน จนทะยานขึ้นไปสู่ระดับท็อปชาร์ตของ iTunes ประเทศไทยได้สำเร็จ พร้อมกับคลิป Lyrics Video ของเพลงนี้ที่ฮอตฮิตติดอันดับ Trending บน YouTube ประเทศไทย

ในตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะได้ชมเสน่ห์ของน้องแอลลี่กันแบบเต็มๆในเพลง How To Love กันแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง How To Love เป็นผลงานทีมโปรดิวเซอร์จากเกาหลีอย่าง GXXD & MOON และได้แรปเปอร์ชื่อดังอย่าง GRAY มาแรปให้ในเพลงนี้ ซึ่งผลงาน MV ของเพลงนี้ก็ยังได้ทีมโปรดัคชันจากเกาหลีที่เคยสร้างสรรค์ผลงานให้กับศิลปิน KPOP ชื่อดังมาเป็นกำลังสำคัญในการถ่ายทอดเพลงเดบิวต์ของ แอลลี่ ให้ออกมายอดเยี่ยมยิ่งขึ้น

คอยติดตามกิจกรรมของน้องแอลลี่ และ 411 Music กันได้ว่าต่อจากนี้จะมีอะไรนำเสนอออกมาให้แฟนๆได้ว้าวกับอีกหนึ่งก้าวของวงการ T-POP ที่จะหันหน้าสู่เส้นทางระดับสากล

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button