fbpx
NewsPlay

BTS พรีวิวเพลงคัมแบค ‘ON’ | ‘MAP OF THE SOUL : 7’ แสงแห่งความภาคภูมิ กับเงาที่เคยซ่อนไว้

พร้อมกันทั่วโลกวันนี้! กับการปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ของ BTS ที่กำลังจะกลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘MAP OF THE SOUL : 7’ ซึ่งจะเปิดเผยให้ทุกคนได้ฟังกันในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

บนเส้นทางดนตรี 7 ปีนับตั้งแต่การเดบิวต์ของสมาชิก BTS ทั้ง 7 คน ‘MAP OF THE SOUL : 7’ จะเป็นอัลบั้มที่ชวนให้ย้อนกลับไปมองถึงเรื่องราวที่ผ่านมาเหล่านั้น

‘จะแสดงให้เห็นถึงอีกมุมในเงาที่เคยถูกซ่อนเร้นปิดบังไว้ จะยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้น จะบอกเล่าเรื่องราวของเราอย่างตรงไปตรงมา’ คอนเซปในครั้งนี้ของ BTS เป็น 2 มุมมองทั้งแสงแห่งความภาคภูมิใจ และ เงามืดที่เคยถูกซ่อนไว้ในตัวตน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการค้นพบตัวตนของแต่ละคนในที่สุดแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

‘MAP OF THE SOUL : 7’ อัลบั้มในเวอร์ชั่นดิจิตัลจะมีเพลงใหม่ทั้งหมด 15 เพลง และ 5 เพลงฮิตจากอัลบั้มก่อนหน้านี้ ‘MAP OF THE SOUL : PERSONA’ ส่วนอัลบั้มที่ออกวางขายทั่วไปจะมีเพลงใหม่เพียง 14 เพลงและ 5 เพลงจากอัลบั้มก่อนหน้าเช่นกัน

เพลงโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ของ BTS มีชื่อว่า ‘ON’ ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นคือเวอร์ชั่นปกติของ BTS เอง และเวอร์ชั่นฟีตเจอร์ริ่งกับ Sia

‘BTS กับเพลงโปรโมตในสไตล์ฮิปฮอปที่มีพลังอย่าง ‘ON’ ที่จะถ่ายทอดความตระหนักรู้ตัวตนและทัศนคติ สะท้อนเรื่องราว 7 ปีที่ผ่านมาในช่วงเวลาตั้งแต่การเดบิวต์ในฐานะศิลปินของพวกเค้า ‘

ซึ่งก่อนที่จะได้ฟังเพลงโปรโมต ‘ON’ กันแบบเต็มๆ ในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีวันนี้ BTS ก็ได้ปล่อยคลิปพรีวิสั้นๆ เป็นเวลา 30 วินาทีของเพลงผ่านแอพลิเคชั่น TikTok ด้วย

https://twitter.com/bts_bighit/status/1230598088647172096

สำหรับเพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม ‘MAP OF THE SOUL : 7’ จะมีเพลง ‘Black Swan’ ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา, เพลง ‘Outro : Ego’ และ ‘Interlude : Shadow’ ที่เป็นเทรลเลอร์คัมแบคก่อนหน้านี้

โดยนอกจากเพลงโปรโมต ‘NO’ ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง Sia แล้ว, ยังมีเพลง ‘Louder than bombs’ ที่ได้ศิลปินป็อปมาแรงในยุคนี้อย่าง Troye Sivan มาร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

เพลง ‘We are Bulletproof : the Eternal’ ที่เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจาก ‘We Are Bulletproof Pt.2’ ที่อยู่ในเดบิวต์อัลบั้มของพวกเค้า, ‘UGH’ เพลงยูนิตของแรปเปอร์ไลน์ ที่จะได้เห็นพวกเค้าแผลงฤทธิ์ดุดันผ่านการแรปในเพลงนี้, ’00:00 (Zero O’Clock)’ เพลงยูนิตของโวคอลไลน์ ที่เต็มไปด้วยความจริงใจ

เพลง ‘Friends (친구)’ เรื่องราวมิตรภาพของ 2 สมาชิก จีมินและวี, เพลง ‘Respect’ ถ่ายทอดผ่านการแรปของ RM และ ชูก้า, เพลง ‘Filter’ อีกสีสันอีกตัวตนของ จีมิน, เพลง ‘My Time (시차)’ เรื่องราวความรู้สึกของจองกุก ตั้งแต่ตอนเป็นเด็กฝึกหัดจนเติบโตมาถึงตอนนี้, ‘Inner Child’ เพลงของ วี ถ่ายทอดเรื่องราวที่ย้อนกลับไปถึงการผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นๆ มา, เพลง ‘Moon’ ความรักจากใจที่มอบให้อาร์มี่โดย จิน

Image

ในวันนี้ 21 กุมภาพันธ์เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘MAP OF THE SOUL : 7’ ของ BTS จะถูกปล่อยออกมาพร้อมกับ ‘Kinetic Manifesto Film : Come Prima performed by BTS for Lead Single’ ของเพลงโปรโมต ‘ON’

นอกจากนั้นแล้วในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ รายการเพลง M COUNTDOWN จะมีการออกอากาศคัมแบคสเปเชียลอัลบั้มใหม่ของ ‘BTS’ ด้วย

 

 

Source 1 2 3

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button