fbpx
News

KINGDOM กับโอกาสไปต่อในซีซัน 3

ยังไม่ทันจะเริ่มต้นการเผยแพร่ซีซัน 2 ของซีรีส์ซอมบี้ย้อนยุค KINGDOM ก็มีข่าวคราวของซีซันที่ 3 ถูกพูดภึงกันแล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 5 มีนาคม ทีมนักแสดงนำของเรื่องพร้อมด้วยโปรดิวเซอร์ นักเขียนบท และผู้กำกับ ของ KINGDOM ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีซันที่ 2 กันอย่างเป็นทางการก่อนที่จะเผยแพร่ให้ได้ชมกันแบบเต็มๆในวันที่ 13 มีนาคม

ระหว่างการพูดคุยกันก็ได้มีประเด็นของซีซันที่ 3 ถูกพูดถึงขึ้นมา ว่าจะมีให้ได้ชมกันต่อไหม หรืได้เริ่มทำงานกันแล้ว ซึ่ง คิมอึนฮี นักเขียนบทของเรื่องได้ตอบแบบติดตลกว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ก็คงต้องขึ้นอยู่กับผู้ลงทุนในซีรีส์เรื่องนี้นะคะ”

เป็นที่รู้กันดีว่า KINGDOM ได้ทุ่มเงินจำนวนมากในการผลิตมาตั้งแต่ซีซันแรก มาจนถึงซีซันที่ 2 ซึ่งเรื่องราวที่ลงรายละเอียดมากขึ้นย่อมตามมาด้วยการลงทุนที่สูงขึ้นทั้งในเรื่องของฉากการถ่ายทำ นักแสดง และเอฟเฟกต์ต่างๆ

คิมอึนฮี ได้ขยายความในประเด็นนี้ว่า “ซีซัน 2 เองก็ต้องทำผลงานออกมาให้ดีก่อนค่ะ ตัวเรื่องเองยังสามารถขยายเรื่องราวและเติบโตขึ้นไปได้อีกถ้าหากซีซันนี้ได้รับความรักจากทุกคน เรื่องนี้ยังสามารถเติบโตได้สู่ระดับโลก ถ้าเป็นไปได้ฉันก็อยากจะปูทางต่อไปจนถึง 10 ซีซัน”

ติดตามชมการกลับมาของ KINGDOM ในซีซันที่ 2 กันได้ 13 มีนาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button