fbpx
News

TAEYEON โซโล่ดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Happy’ | ส่งรูปทีเซอร์เซตที่ 2

แทยอน Girls’ Generation เดินหน้าเตรียมปล่อยผลงานโซโล่ของเธอในเดือนนี้ กับซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Happy’ 

โดย แทยอน จะปล่อยดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Happy’ ออกมาในวันที่ 9 มีนาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และมิวสิควีดีโอจะปล่อยในช่องทางออฟฟิศเชียลยูทูปของแทยอน, NaverTV และช่องออฟฟิศเชียลของ SMTOWN

ดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Happy’ เป็นเพลงสไตล์ R&B ที่ตีความซาวนด์สมัยใหม่กับแนวเพลง Old school Doo-wop ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้สึกที่มีคความสุขและตื่นเต้นที่ได้ใช้เวลาร่วมไปกับคนรัก และก่อนที่จะได้ชมได้ฟังผลงานใหม่นี้ เธอได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆ มาให้ชมกันแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 05/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี แทยอน ปล่อยรูปทีเซอร์เซตที่ 2 ของดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Happy’

Image

Image

Image


: อัพเดต 04/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี แทยอน ปล่อยรูปทีเซอร์เซตแรกของดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Happy’

Image

Image

Image


: ก่อนหน้านี้

แทยอน Girls’ Generation ส่งสัญญาณเดินหน้าเตรียมปล่อยผลงานโซโล่ชิ้นใหม่ ด้วยทีเซอร์ปริศนา

ในวันที่ 3 มีนาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี หน้าเว็บไซต์หลักโซโล่ของ แทยอน ได้เปลี่ยนภาพพื้นหลังใหม่ ซึ่งเป็นภาพที่เธออยู่ในบรรยากาศหวานๆ ท่ามกลางดอกไม้มากมาย พร้อมกับคีย์เวิร์ดว่า ‘Happy’

Image

แทยอน ปล่อยโซโล่อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Purpose’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘Spark’ ออกมาเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก่อนที่จะปล่อยรีแพคเกจของอัลบั้มเต็มนี้พร้อมโปรโมตด้วยเพลง ‘Dear Me’ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และ เธอได้รับรางวัลแดซังแรกของการเป็นศิลปินเดี่ยวจากงาน Seoul Music Awards ครั้งที่ 29 ในเดือนเดียวกันนี้ด้วย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button