fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีจินฮยอก ร่วมทีม All The Butlers ถ่ายทำตอนใหม่ของรายการ

รายการ All the Butlers เปิดตัวสมาชิกรับเชิญคนต่อไปที่จะมาทำหน้าที่พ่อบ้านรายวันที่เป็นระบบใหม่ของรายการออกมาแล้ว

หลังจากการออกอากาศตอนแรกของรายการ All The Butlers ในระบบใหม่ที่ได้ องซองอู มาเป็นสมาชิกรับเชิญคนแรกที่ร่วมเรียนรู้ประสบการณ์จากมาสเตอร์ ‘คิมด็อกซู’ ล่าสุดการถ่ายทำตอนใหม่ก็ได้เสร็จสิ้นลงแล้วพร้อมกับสมาชิกรับเชิญคนที่ 2

ช่วงบ่ายของวันที่ 26 มีนาคม ทางตัวแทนจากรายการ All The Butlers ได้เปิดเผยกับสื่อว่าในการถ่ายทำตอนล่าสุดที่เพิ่งเสร็จสิ้นลงไปสมาชิกของรายการได้ต้นรับพ่อบ้านรายวันคนที่ 2 ที่เข้ามาสร้างสีสันใหม่ให้กับทีม ซึ่งสมาชิกรับเชิญคนนี้คือ อีจินฮยอก ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานการแสดงในเรื่อง Find Me In Your Memory 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีจินฮยอก จะได้เรียนรู้การใช้ชีวิตจากมาสเตอร์คนใหม่ที่ประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิตร่วมไปกับสมาชิกของรายการอย่าง อีซิงกิ ยางเซฮยอง และ ชินซองร็ค เช่นเดียวกับในตอนของ องซองอู ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ | คลิกเพื่อชม: รายการ All The Butlers พร้อมซับไทย

สำหรับรายการ All The Butlers ที่มี อีจินฮยอก มาร่วมทีมจะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงเดือน เมษายน ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button