fbpx
News

CJ ENM พบเจ้าหน้าที่ติดเชื้อ COVID-19 • แจ้งปิดสำนักงานย่านซังอัม

สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงประกาศการปิดอาคารสำนักงาน CJ ENM Center ย่านซังอัมที่แฟนๆ K-POP คุ้นเคยกันดีจากการเข้าร่วมชมรายการ M!Countdown ในสตูดิโอที่อยู่ชั้นล่างของอาคาร หลังจากมีเจ้าหน้าที่ติดเชื้อไวรัส COVID-19

ทาง CJ ENM ได้แจ้งถึงการปิดสำนักงานที่อาคาร CJ ENM Center ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“หนึ่งในเจ้าหน้าที่ของเราได้รับผลยืนยันการตรวจเชื้อ COVID-19 ในวันนี้และพบว่าผลเป็นบวก ในขณะนี้เราได้ทำการปิดอาคารทั้งหมดแล้วพร้อมกับใช้มาตรการฉุกเฉินเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัส

ในเบื้องต้นพนักงานส่วนใหญ่ของเราได้เริ่มต้นการทำงานจากที่บ้านมาตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ เว้นแต่ในตำแหน่งหน้าที่มีความจำเป็นหรือเกิดสถานการณ์ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการเข้าทำงานในสำนักงานได้ ซึ่งพนักงานที่เข้าทำงานในสำนักงานเมื่อช่วงที่ผ่านมาได้มีการตรวจอุณหภูมิร่างกายอย่างเข้มงวด”

Image

หลังจากรายงานเรื่องนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมา ก็ได้มีข้อมูลเพิ่มเติมระบุถึงเจ้าหน้าที่ที่ติดเชื้อว่า

“ผู้ติดเชื้อคนนี้เป็นโปรดิวเซอร์ของทาง CJ ENM ที่เดินทางไปยังนิวยอร์กเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งผลการตรวจได้ยืนยันการติดเชื้อ COVID-19 ในวันนี้

หลังจากกลับมาจากนิวยอร์ก เค้าได้กลับมาทำงานโดยเข้าใช้งานในห้องมิกซ์เสียง ห้องตัดต่อ ห้องประชุม ไปกองถ่ายเอาท์ดอร์ และอื่นๆ ซึ่งเค้าได้อยู่ที่ตึก CJ ENM Center เป็นเวลานานเมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา”

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมถึงผลกระทบใดใดต่อการทำงาน หรือรายการโทรทัศน์ต่างๆของสถานีที่มีสำนักงานและสตูดิโอในอาคารนี้ ซึ่งต้องรอติดตามความคืบหน้าต่อไป

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button