fbpx
News

JYP ตอบสื่อเรื่องรายงานการคัมแบคของ ‘GOT7’

ในช่วงบ่ายของวันที่ 2 เมษายนมีรายงานว่า GOT7 กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคพร้อมผลงานอัลบั้มใหม่ของพวกเค้าซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว โดยวางกำหนดปล่อยออกมาในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้หรือช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

จากนั้นทาง JYP Entertainment ได้ออกมาตอบเกี่ยวกับรายงานนี้แล้วว่า “GOT7 กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคของพวกเค้า ส่วนตารางที่แน่นอนทางเราจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบอีกครั้งหลังจากที่ยืนยันเรียบร้อยแล้ว”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

นี่จะเป็นการกลับมาโปรโมตคัมแบคอีกครั้งของ GOT7 นับจากปล่อยอัลบั้ม ‘Call My Name’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมตชื่อ ‘You Calling My Name’ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2019

นอกเหนือจากการทำกิจกรรมของวง สมาชิกวง GOT7 ได้ทำกิจกรรมเดี่ยวในด้านต่างๆ มากมายอย่างงานดนตรี การแสดง ถ่ายแบบ และ งานโฆษณา เป็นต้น โดยล่าสุดสมาชิก แจ็คสัน ได้ปล่อยโซโล่ซิงเกิลที่มีชื่อว่า ‘100 Ways’ ออกมาเมื่อเดือนมีนาคม และสมาชิก จินยอง กำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง ‘When My Love Blooms’ และภาพยนตร์เรื่อง ‘Yacha’ อยู่

แล้วรอรายละเอียดตารางคัมแบคที่แน่นอนของ GOT7 จากนี้กัน รวมถึงคอยติดตามกันว่าพวกเค้าจะกลับมาในรูปแบบและคอนเซปอย่างไร

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button