fbpx
NewsPlay

‘ONEWE’ ส่ง MV เพลงใหม่ ‘Q’ ร่วมฟีตเจอริ่งโดย ฮวาซา MAMAMOO

ONEWE วงแบนด์จากค่าย RBW กลับมาอีกครั้ง ปล่อยผลงานใหม่ดิจิตัลซิงเกิล ‘3/4’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมต ‘모르겠다고’ (Q) ที่ได้ ฮวาซา MAMAMOO รุ่นพี่ร่วมค่ายมาร่วมฟีตเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย

โดยในวันที่ 2 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ONEWE ได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิล ‘3/4’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘모르겠다고’ (Q) ได้ถูกปล่อยออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งนอกจาก ฮวาซา จะมาร่วมร้องในเพลงใหม่ของ ONEWE นี้แล้วเธอยังร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอด้วย

วงแบนด์ ONEWE มีสมาชิก 5 คนคือ ยงฮุน, คังฮยอน, ฮาริน, ดงมยอง และ คีอา ก่อนหน้านี้พวกเค้าเคยเดบิวต์ภายใต้ชื่อวง M.A.S 0094 เมื่อปี 2015 ในสังกัด Modern Music เมื่อพวกเค้าได้เซ็นสัญญาใหม่กับค่าย RBW จึงเปลี่ยนชื่อเป็นวง MAS และได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2019 พร้อมใช้ชื่อวงว่า ‘ONEWE’

สำหรับเพลงใหม่ ‘모르겠다고’ (Q) นี้มาในสไตล์ผสมผสาน ฮิปฮอป R&B และบอสซาโนวา (Bossa nova) ซึ่งสมาชิกของวงอย่าง คีอา ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงนี้กับ คิมแจฮยอน และในส่วนของการแต่งเพลงสมาชิกของวงอย่าง คีอา และ ยงฮุน ได้แต่งเพลงนี้ร่วมกับ จอนดาอุน(RBW), คิมแจฮยอน และ MIXTAPE SEOUL ด้วย

โดยซิงเกิล ‘3/4’ พร้อม ‘모르겠다고’ (Q) จะเป็นเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนผลงานที่ชื่อว่า ‘ONE’ ซึ่งระบุว่าเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นอย่างเต็มรูปแบบของ ONEWE ด้วย

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button