fbpx
NewsPlay

MV | ฮอตโซโล่เดบิวต์ ‘ชางมิน TVXQ’ โชว์เสน่ห์ผ่านเพลง ‘Chocolate’

ชเวคังชางมิน หรือ MAX แห่งวง TVXQ เดบิวต์โซโล่ในเกาหลีอย่างเป็นทางการ พร้อมผลงานอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Chocolate’

ในวันที่ 6 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ชางมิน ได้ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มแรก ‘Chocolate’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันนี้

https://www.youtube.com/watch?v=-sKqPjhSiq0&feature=emb_title

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แม้ก่อนหน้านี้ ชางมิน จะเคยปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวออกมาแล้วรวมถึงปล่อยอัลบั้มโซโล่ในญี่ปุ่นด้วย แต่มินิอัลบั้มแรก ‘Chocolate’ ที่ปล่อยมานี้จะเป็นการทำกิจกรรมโปรโมตโซโล่เดบิวต์อย่างเป็นทางการของเค้าในเกาหลีหลังจากเดบิวต์กว่า 17 ปี

‘Chocolate’ เป็นเพลงสไตล์ป็อปแดนซ์ ที่ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีมากมายมาร่วมแต่งอย่าง ยูยองจิน และ Thomas Troelsen ที่เคยทำเพลงฮิตอย่าง ‘Mirotic’ ของ TVXQ และ ‘NU ABO’ ของ f(x) รวมถึง Ian Kirkpatrick ที่เคยทำเพลงฮิตมากมายด้วยเช่นกันอย่าง ‘Don’t Start Now’ ‘New Rules’ ของ Dua Lipa และ ‘Look at Me Now’ ของ Selena Gomez ในส่วนของเนื้อเพลงภาษาเกาหลี ชางมิน เป็นผู้เขียนเนื้อเอง

ชางมิน ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลง ‘Chocolate’ ผ่านการแสดงและเนื้อร้องที่เกี่ยวกับการเปรียบเทียบระหว่างความอยากทางหรือติดช็อคโกแลต กับ ความรู้สึกที่เต็มไปด้วยแพสชั่นเมื่อได้พบกับใครคนหนึ่งและถูกดึงดูดใจจากคนๆ นั้น

สำหรับเพลง ‘Chocolate’ นี้ ชางมิน ได้โชว์เสน่ห์ผ่านเสียงร้องและการเต้นที่แข็งแรงทรงพลังของเค้า แล้วรอติดตามกิจกรรมการโปรโมตโซโล่เดบิวต์ของเค้าที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

 

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button