fbpx
News

GOT7 เปิดใจถึงการคัมแบค | “ไม่อยากให้เวลาที่แฟนๆ รอ..ต้องสูญเปล่า”

การกลับมาของ GOT7 กำลังจะเกิดขึ้นแล้วในวันนี้ ด้วยคอนเซปของวงที่ต่างไปจากเดิมกับการคัมแบคในระยะเวลา 5 เดือนพร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า ‘DYE’ ซึ่งจะปล่อยออกมาในเย็นนี้

โดยในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคมินิอัลบั้มใหม่ ‘DYE’ นี้ GOT7 ได้เปิดใจถึงความเป็นห่วงและกังวลบางส่วนที่เกี่ยวกับความรู้สึกของแฟนๆ ว่า “ตอนที่เรากำลังทำงานสำหรับเตรียมคัมแบคนี้อยู่ พวกเราก็กังวลอยู่ตลอดเลยว่าแฟนๆ จะชอบหรือจะไม่ชอบครับ”

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การคัมแบคมินิอัลบั้มใหม่ ‘DYE’ มาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อ ‘NOT BY THE MOON’ ซึ่ง พัคจินยอง (J.Y.Park) มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อ แต่งเพลง และเรียบเรียงด้วย โดยเพลงนี้มีทำนองที่ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปเพื่อสร้างบรรยากาศและความรู้สึกของเพลง

เนื้อเพลงที่ให้หมายความว่า อย่าสาบานต่อพระจันทร์ จากประโยค “O Swear not by the moon” ได้ใส่ความโรแมนติกลงไปผ่านข้อความที่สื่อถึง รักชั่วนิรันดร์ ที่จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไป ไม่เหมือนกับพระจันทร์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

Image

จากการเปิดเผยทีเซอร์ต่างๆ ของมินิอัลบั้มใหม่ ‘DYE’ ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ GOT7 ได้เปิดความรู้สึกว่า “เพราะเราเคยกังวลครับ เลยรู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากทีเซอร์ครับ”

และ GOT7 ได้แสดงความจริงใจและมั่นใจถึงการเตรียมมอบผลงานคุณภาพนี้ให้กับทุกๆ คนว่า

“เราไม่อยากให้เวลาที่แฟนๆ คอยเฝ้ารอต้องสูญเปล่าไปครับ เพราะอย่างนั้นเราเลยทุ่มเทด้วยความจริงใจทั้งหมดที่เรามีเพื่อทำอัลบั้มนี้เลยครับ โดยเฉพาะการพยายามทำสิ่งใหม่ๆ และเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ เพื่อที่จะโชว์ให้ทุกคนได้เห็ถึงอีกมุมของพวกเราครับ”

“อัลบั้มและคอนเซปของพวกเราสำหรับการคัมแบคในครั้งนี้แตกต่างออกไปอย่างมากจากแนวที่พวกเรา GOT7 เคยทำมาทั้งหมดเลยครับ และบอกได้ว่าพวกเราเตรียมเพลงที่ดีไว้ครับ”

Image

เมื่อพูดถึงการกลับมาโปรโมตบนสเตจ GOT7 ได้บอกว่า “พวกเราอยากแสดงให้ทุกคนได้เห็นไวๆ ครับ ทั้งเพลงและการแสดงที่พวกเราทั้ง 7 คนเตรียมตัวกันอย่างหนัก”

“พวกเราอยากรู้แล้วก็ตื่นเต้นไปด้วยครับที่จะได้เห็นว่าทุกคนรู้สึกยังไงกับเสน่ห์มุมใหม่ของพวกเรา GOT7 ครั้งนี้ แล้วทุกคนจะได้เห็นมุมที่แตกต่างอย่างมากมายของพวกเราผ่านการโปรโมตในรอบนี้ เพราะฉะนั้นโปรดรอติดตามกันด้วยนะครับ”

GOT7 จะปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ของพวกเค้าที่มีชื่อว่า ‘DYE’ พร้อมเพลงโปรโมตคัมแบค ‘NOT BY THE MOON’ ออกมาในวันนี้ 20 เมษายนในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีแล้วรอติดตามผลงานใหม่ที่วกเค้าตั้งใจนำเสนอเสน่ห์ในอีกด้านให้ทุกคนได้ชมกัน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button