fbpx
NewsPlay

MV | APRIL คัมแบค! เริ่มต้นอีกครั้งกับเสน่ห์มุมใหม่ ร่ายมนต์สะกด ‘LALALILALA’

เกิร์ลกรุ็ป APRIL กลับมาอีกครั้งพร้อมการโปรโมตคัมแบคเต็มวงในเกาหลีในรอบ 1 ปี กับการปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘Da Capo’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมต ‘LALALILALA’

นับจากตอนเดบิวต์เมื่อปี 2015 สาวๆ APRIL มาในลุคและเพลงที่มีคอนเซปน่ารักสดใสอย่างแฟรี่เทล แต่ในการกลับมาพร้อมผลงานอัลบั้มใหม่ ‘Da Capo’ ครั้งนี้พวกเธอได้แปลงโฉมสู่ลุคที่เติบโตขึ้นไปอีกขั้นเป็นสาวสวยที่มีความมั่นใจและสง่างาม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในวัน 22 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี APRIL ได้ปล่อยมินิอัลบั้มที่ 7 ‘Da Capo’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘LALALILALA’

ชื่ออัลบั้ม ‘Da Capo’ เป็นภาษาอิตาเลียนแปลว่า จากจุดเริ่มต้น หรือ การกลับไปเริ่มใหม่ โดยผลงานอัลบั้มนี้ APRIL ได้ใช้หัวใจอย่างตอนที่เริ่มต้น ด้วยการตัดสินใจย้อนกลับไปแล้วเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ซึ่งในอัลบั้มนี้ความตั้งใจของสาวๆ ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงสไตล์เดียว แต่พวกเธอจะโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ที่หลากหลายด้วย

เพลงโปรโมต ‘LALALILALA’ เขียนเนื้อ, แต่ง, เรียบเรียงโดย moonc และ คังมยองจิน โดยเพลงนี้มาในบรรยากาศที่เหมือนฝันกับเนื้อเพลงที่เหมือนการร่ายมนต์ต่อเรื่องความรักที่อยากให้สมหวัง

Image

APRIL เกิร์ลกรุ็ป 6 สาวจากค่าย DSP Media คือ แชคยอง แชวอน นาอึน เยนา ราเชล และ จินซล นี่เป็นการกลับมาปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่และโปรโมตคัมแบคในเกาหลีอีกครั้งของวง นับจากปล่อยผลงานล่าสุดมินิอัลบั้มที่ 6 ‘the Ruby’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘Oh! my mistake’ เมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 และการคัมแบคนี้เป็นเหมือนอีกก้าวใหม่ของพวกเธอแล้วรอติดตามกิจกรรมการโปรโมตต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button