fbpx
News

88rising เปิดไลน์อัพ 23 ศิลปินร่วมแจมใน ‘ASIA RISING FOREVER’

88rising เตรียมจัดอีเวนท์ออนไลน์ที่รวมตัวศิลปิน 23 ทีมที่เตรียมโชว์พิเศษมาให้ได้ชมกันผ่านการไลฟสตรีมใน ‘ASIA RISING FOREVER’

‘ASIA RISING FOREVER’ จะสตรีมให้ทั่วโลกได้ชมกันแบบสดๆผ่านทาง YouTube และ Twitter ของ 88rising ซึ่งรายชื่อศิลปินทั้งหมด 23 ทีม จาก 11 ประเทศ มีดังนี้

ALEXTBH / AUDREY NUNA / BEABADOOBEE / CLC / DUMBFOUNDEAD / HYUKOH / Iñigo Pascual / JOSH PAN / Kang Daniel / Keshi / Lim Kim / Luna Li / MXMTOON / NIKI / NO VACATION / Phum Viphurit / Rich Brian / Stephanie Poetri / SUBOI / UMI / YUNA / 9M88

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

‘ASIA RISING FOREVER’ เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคต์ ‘ASIA RISING GLOBAL’ ที่มีเป้าหมายที่จะช่วยต่อสู้กับสภาพจิตใจที่หดหู่ จากการเผชิญกับช่วงเวลาที่ทั่วโลกต้องพบกับความยากลำบากในสถานการณ์ covid-19 ซึ่งอีเวนท์ที่จัดขึ้นจะทำหน้าที่เหมือนเป็นยารักษาจิตใจในช่วงที่ต้องกักตัว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ทาง sns ของ 88rising: https://twitter.com/88rising และมาสนุกไปพร้อมกันกับผู้ชมทั่วโลกในอีเวนท์ ‘ASIA RISING FOREVER’ *** (เริ่มไลฟ์ตามเวลาในไทย 8 โมงเช้าของวันที่ 7 พฤษภาคม)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button