fbpx
NewsPlay

ฮอตเดบิวต์ | SECRET NUMBER ‘Who Dis?’ การเดบิวต์ที่รอคอยของ 5 สาวโปรไฟล์เยี่ยม

Who Dis? ผลงานเดบิวต์ของ 5 สาว Secret Number ถูกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยกับการทำงานด้านโปรดัคชันที่ได้ยอดฝีมือในด้านต่างๆมาร่วมงานกันในการโปรโมตเดบิวต์ของพวกเธอ

Secret Number เกิร์ลกรุปน้องใหม่ 5 สาวในสังกัดของ Vine Entertainment ที่รวมตัวกันหลากหลายเชื้อชาติไม่ว่าจะเป็น เกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกัน และ อินโดนีเซีย ได้ปล่อยผลงานเดบิวต์ของพวกเธอออกมาแล้วกับซิงเกิลที่มีชื่อว่า Who Dis? เพลงจังหวะสนุกๆที่โดดเด่นด้วยเสียงเครื่องเป่า และเสียงร้องที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของสมาชิกวง ไม่ว่าจะเป็นพลังเสียงของ Denise และการแรปของ Jinny สองสมาชิกที่หลายๆคนรู้จักมาตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดของ YG

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเพลง Who Dis? 5 สาว Secret Number ได้ร่วมงานกับ Michel Schulz และ Melanie Fontana นักแต่งเพลงที่อยู่เบื้องหลังเพลงของศิลปิน K-POP มากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง ON, Mikrokosmos Boy With Luv ของ BTS, เพลง Crown ของ TOMORROW X TOGETHER, เพลง Bon Bon Chocolat ของ EVERGLOW และอีกมากมาย และยังได้ร่วมงานกับ แบยุนจอง นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังที่หลายๆคนคุ้นเคยจากรายการ PRODUCE มาออกแบบท่าเต้นในเพลงนี้ด้วย

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตการเดบิวต์ของ Secret Number ได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป


SECRET NUMBER | DEBUT PROFILE

SECRET NUMBER มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน เป็นการรวมตัวกันของเด็กฝึกหัดที่มีโปรไฟล์น่าสนใจทั้งเป็นอดีตเด็กฝึกหัดจากค่ายใหญ่ มีประสบการณ์จากการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลออดิชัน ไปจนถึงเด็กฝึกหัดจากนอกเกาหลีที่มีความสามารถโดดเด่น

Image

เลอา | Ogawa Mizuki

สมาชิกจากญี่ปุ่น เกิดในปี 1995 เธอเคยมีประสบการณ์เดบิวต์ในวงการ K-POP มาแล้วกับวง SKARF ที่เดบิวต์ในปี 2012 และได้เข้าแข่งขันในรายการ MIXNINE เมื่อปี 2017 นอกจากนี้เธอยังเคยทำกิจกรรมเป็นนักแสดงในญี่ปุ่นมาก่อน โดยความสามารถที่โดดเด่นของเธอคือด้านการร้องเพลง

Image

ดีทา | Dita Karang

สมาชิกจากอินโดนีเซีย เกิดในปี 1996 เคยผ่านการร่วมงานกับสตูดิโอแดนซ์ชื่อดังอย่าง 1Million มาแล้ว ซึ่งก่อนที่จะมาร่วมสังกัดของ Vine Entertainment เธอได้ผ่านการฝึกซ้อมทั้งในอเมริกา และในเกาหลี ทำให้เธอมีความสามารถรอบด้านโดยเฉพาะการเต้นที่เป็นความสามารถโดดเด่นของเธอ

Image

จินนี่ | Jinny Park

สมาชิกจากอเมริกา เกิดในปี 1998 อดีตเด็กฝึกหัดของ YG ในทีม Future 2NE1 ที่เคยฝึกซ้อมร่วมกับสมาชิกของ BLACKPINK และหลังออกจากการเป็นเด็กฝึกหัดของ YG เธอก็ได้เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 ซึ่งความสามารถที่โดดเด่นของเธอคือการแร็ป และยังมี G-DRAGON  กับ CL เป็นศิลปินโรลโมเดลของเธอ

Image

ซูดัม | Lee Soodam

สมาชิกจากเกาหลี เกิดในปี 1999 อดีตเนตไอดอลสาวที่เข้าร่วมทีมเด็กฝึกหัดของ Vine Entertainment มีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นพร้อมกับเสน่ห์ที่เฉพาะตัวของเธอ

Image

เดนิส | Denise Kim

สมาชิกจากอเมริกาอีกหนึ่งคนของวง เกิดในปี 2001 เป็นน้องเล็กของ Secret Number ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักจากการเข้าแข่งขันในรายการ K-POPSTAR ซีซัน 5 เป็นทีมโวคอลเกิร์ลกรุป MAZINGA ที่รวมทีมกันขึ้นเพื่อแข่งขัน ก่อนที่จะเข้าเป็นเด็กฝึกหัดของ YG หลังจบรายการ จากความโดดเด่นในพลังเสียงของเธอที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่อายุยังน้อย

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button