fbpx
News

ต้นสังกัดชี้แจงเรื่องสุขภาพของ ‘พัคบอม’ หลังร่วมแสดงในงาน Grand Bell Awards ครั้งที่ 56

การเข้าร่วมงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ Grand Bell Awards ครั้งที่ 56 ของ พัคบอม ถูกพูดถึงอย่างมากทั้งจากสื่อและชาวเน็ตจนทำให้บทความข่าวที่พูดถึงเธอติดอันดับต้นๆบนหน้าข่าวบันเทิงของ NAVER

จากการปรากฎตัวร่วมแสดงในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ Grand Bell Awards ครั้งที่ 56 เมื่อค่ำคืนวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา มีแฟนๆจำนวนไม่น้อยที่แสดงความดีใจที่ได้เห็นเธอกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายจากสื่อต่างๆไปนานตั้งแต่จบการแข่งขันในรายการ Queendom ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็แสดงความกังวลถึงเรื่องสุขภาพของเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางตัวแทนจาก D-Nation ได้ชี้แจงกับสื่อถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ และเรื่องสุขภาพของเธอว่า

“พัคบอม ได้รับเชิญให้ร่วมแสดงในช่วงเปิดงานประกาศรางวัล Grand Bell Awards ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้วางแผนที่จะพักกิจกรรมออกอากาศต่างๆจนกว่าเธอจะเริ่มโปรโมตคัมแบค แต่เธอตัดสินใจรับคำเชิญนี้เนื่องจากเธอไม่เคยแสดงในงานประกาศรางวัลที่บิ่งใหญ่อย่าง Grand Bell Awards มาก่อน และด้วยความรักที่มีต่อการชมภาพยนตร์ทำให้เธอยินดีตอบรับคำเชิญเพื่อร่วมแสดงในพิธีเปิดของงานครั้งนี้

สำหรับสุขภาพของ พัคบอม แล้ว ในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมาเธอได้ทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างต่อเนื่องและทำให้ร่างกายของเธอมีอาการอ่อนล้า ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเธอพยายามหลีกเลี่ยงกิจกรรมออกอากาศต่างๆ และพักผ่อน บำรุงสุขภาพ เพื่อเสริมสร้างให้เธอแข็งแรงขึ้น โดยในตอนนี้สุขภาพของเธอก็ได้แข็งแรงขึ้นมากแล้ว”

Image

ทางด้าน พัคบอม เองก็ได้พูดกับสื่อหลังร่วมงานครั้งนี้ว่า

“ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆค่ะที่เชิญฉันให้มาแสดงบนเวทีของงานที่ยิ่งใหญ่อย่าง Grand Bell Awards ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ การแสดงในวันนี้ทำให้ฉันรู้สึกตื้นตัน และยินดีที่ได้แสดงต่อหน้านักแสดงชื่อดังมากมายที่มารวมตัวกันในสถานที่แห่งนี้”

สำหรับแพลนการทำกิจกรรมของ พัคบอม ในปีนี้ ทาง D-Nation ได้เปิดเผยว่าขณะนี้ พัคบอม กำลังอยู่ระหว่างการทำงานเพลง ซึ่งยังไม่มีกำหนดที่แน่นอนว่าผลงานใหม่จะปล่อยออกมาในช่วงใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button