fbpx
News

Weki Meki เปลี่ยนลุคต้อนรับซัมเมอร์ในอัลบัมใหม่ ‘HIDE and Seek’

Weki Meki อีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุปที่จะคัมแบคเพื่อทำกิจกรรมโปรโมตในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ได้เปิดเผยรูปคอนเซปต์ของอัลบัมชุดใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

8 สาว Weki Meki ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆด้วยการปล่อยรูปคอนเซปต์ของอัลบัมชุดใหม่ออกมาพร้อมกับลุคที่แตกต่างออกไปจากการโปรโมตก่อนหน้านี้ที่สาวๆนำเสนอภาพลักษณ์และแนวเพลงออกมาในสไตล์ ‘ทีนครัช’

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรูปคอนเซปต์เซ็ตแรก ‘HIDE’ ของมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘HIDE and SEEK’ ทั้ง 8 สาวมาในลุคที่ดูโตขึ้นจากอัลบัมชุดก่อนๆในชุดเดรสวินเทจที่คุมโทนออกมาในสีโทนร้อนที่เข้ากับบรรยากาศของช่วงซัมเมอร์ แต่คราวนี้ดูเหมือนว่าพวกเธอจะสลัดภาพของความสดใสที่คุ้นตา มาเป็นภาพของหญิงสาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหา พร้อมกับปืนยาวที่ดูเป็นองค์ประกอบสำคัญของคอนเซปต์ในครั้งนี้

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

คอยติดตามกันว่ารูปคอนเซปต์ในเซ็ตที่ 2 ‘SEEK’ ทั้ง 8 สาวจะมีลุคออกมาเป็นอย่างไร ในวันที่ 10 มิถุนายน และติดตามผลงานในอัลบัม HIDE and SEEK กันได้วันที่ 18 มิถุนายน

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button