fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: ก้าวใหม่ของ 8 สาว Weki Meki ส่งพลังช่วยฮีลลิงในเพลง ‘Siesta’

เกิร์ลกรุป Weki Meki คัมแบคในรอบ 1 ปี 1 เดือน การกลับมาอีกครั้งพร้อมบอกเล่าเรื่องราวของพวกเธอผ่านผลงานใหม่ ‘I AM ME.’ อัลบัมล่าสุดที่ปล่อยออกมาในวันนี้ และในปี 2021 นี้ซึ่งเป็นปีฉลองเดบิวต์ครบรอบ 4 ปีของวง

จีซูยอน, เอลลี่, ชเวยูจอง, คิมโดยอน, เซย์, ลูอา, ริน่า และ ลูซี่ 8 สาวสมาชิก Weki Meki ในช่วงวัย 20 เติมเต็มตัวตนของตัวเองในผลงานใหม่นี้ ซึ่งพวกเธอมีส่วนร่วมทั้งในการวางแพลน เขียนเนื้อ และแต่งเพลงในอัลบัม เพื่อที่จะถ่ายทอดงานดนตรี รวมถึงเสน่ห์ในแบบ Weki Meki ออกมาให้มากที่สุดด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และในวันที่ 18 พฤศจิกายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Weki Meki ก็ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 5 ‘I AM ME.’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ที่มีชื่อว่า ‘Siesta’

เพลงโปรโมต ‘Siesta’ มาในสไตล์เพลงป๊อป ที่มีองค์ประกอบของแนวอิเล็กทรอนิก และ Deep House ซึ่งแต่งโดย Anna Timgren, Harold Philippon และ Musikality

สำหรับชื่อเพลงโปรโมต ‘Siesta’ มาจากภาษาสเปน ที่แปลว่า ‘การนอนกลางวัน’ หรือ การงีบหลับ

โดยในเพลง ‘Siesta’ นี้เป็นก้าวใหญ่และเป็นก้าวใหม่ของสาวๆ Weki Meki ที่ได้โชว์เสน่ห์ของพวกเธอในแบบ ‘Healing Energy’ พลังที่จะช่วยเยียวยาทุกคน เหมือนกับการได้งีบหลับช่วงสั้นๆ ในแต่ละวัน ที่จะทำให้กลับมามีพลังใช้ชีวิตต่อไปได้

Image

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบคของสาวๆ Weki Meki พร้อมกับเพลง ‘Siesta’ ที่ใส่ความมุ่งมั่นตั้งใจของพวกเธอสำหรับการเริ่มต้นก้าวใหม่นี้กัน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button