fbpx
News

ฮเยลิม เปิดใจถึงรายได้จากการเป็นไอดอล ที่ไม่ได้มากอย่างที่เธอคิดไว้

ในรายการ Don’t Be Jealous สัปดาห์นี้ คู่รักที่กำลังเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์อย่าง ฮเยลิม อดีตสมาชิกวง Wonder Girls และ ชินมินชอล เทรนเนอร์เทควอนโด ได้เปิดใจพูดคุยกันถึงเรื่องการเงินของทั้งคู่ก่อนที่จะเริ่มต้นใช้ชีวิตร่วมกันเป็นคู่สามีภรรยา

ฮเยลิม ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้เธอมีเงินแบ่งออกเป็นสองส่วน ในส่วนแรกอยู่กับสัญญาเช่าบ้านของเธอประมาณ 150 ล้านวอน ที่เธอจะได้รับคืนเมื่อย้ายออก และเมื่อรวมกับเงินเก็บที่เธอมีอยู่ก็จะเป็นเงินประมาณ 200 ล้านวอน (ประมาณ 5.23 ล้านบาท) แต่เธอเองก็มีความกังวลจากความเข้าใจของคนทั่วๆไปที่มองว่าไอดอลน่าจะทำเงินได้เยอะจากการทำกิจกรรม ซึ่งเธอได้พูดกับคู่หมั้นของเธอขึ้นมาว่า

“เมื่อเทียบกับเวลาที่ฉันทำงานมานานแล้วคุณคิดว่ามันน้อยเกินไปไหม คุณอาจจะคิดว่าคนที่เคยเป็นไอดอล น่าจะเป็นเจ้าของที่ดินเองหรือเปล่า ?

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันเองก็เคยคิดนะว่าด้วยความนิยมระดับวงอย่าง Wonder Girls ฉันน่าจะเป็นเจ้าของตึกหลายๆตึกได้แน่ๆ แต่ในความเป็นจริงฉันไม่ได้อยู่ในช่วงที่วงทำรายได้มากมายเหมือนตอนเพลง Tell Me หรือ Nobody ฉันเข้าวงมาหลังจากช่วงเวลานั้นผ่านไปแล้ว เป็นช่วงเวลาที่วงทำกิจกรรมในอเมริกา”

Image

“จากสถานการณ์ในตอนนั้น ทำให้ฉันไม่สามารถมีเงินเก็บได้มากอยากที่ฉันคิดไว้ ตลอดช่วงอายุของฉันฉันเก็บเงินมาตลอด แต่มันก็ยังไม่มากพอที่จะทำให้ฉันเป็นเจ้าของตึกได้”

Image

ชินมินชอล ที่สัมผัสได้ถึงความกังวลของคู่หมั้นก็ได้พูดขึ้นมาว่า

“มันไม่จริงเลย คุณดูแลตัวเอง คุณมีบ้านอยู่ แล้วคุณก็ส่งเสียตัวเองในการเรียน ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันทำให้ผมรู้สึกหลงรักคุณอีกครั้ง ผมไม่กังวลเรื่องพวกนี้เลยเพราะคุณทำทุกอย่างได้ดีมาตลอด”

Image

ฮเยลิม และ ชินมินชอล จะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือน กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งเรื่องราวการเตรียมตัวก่อนการแต่งงานของทั้งคู่จะถูกเปิดเผยให้กับแฟนๆได้ชมกันในรายการ Don’t Be Jealous

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button