fbpx
News

PD เปิดใจถึงเรื่องความเป็นส่วนตัว-ความพิเศษในการถ่ายเบื้องหลังการเตรียมงานแต่งของ ฮเยลิม และ ชินมินชอล

จากการออกอากาศของรายการ Don’t Be Jealous ในสัปดาห์นี้ได้เปิดเผยให้เห็นถึงเบื้องหลังการเตรียมจัดงานแต่งงาน และการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งของ ฮเยลิม และ ชินมินชอล รวมถึงการจัดปาร์ตี้สละโสดที่ได้สมาชิกของ Wonder Girls มาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าสาว

ล่าสุดทาง PD ของรายการได้พูดคุยกับสื่อในเกาหลีถึงเรื่องราวของการถ่ายทำเบื้องหลังการเตรียมงานแต่งงาน ไปจนถึงในเรื่องของความเป็นส่วนตัว และความพิเศษต่างๆที่ผู้ชมให้ความสนใจจากการออกอากาศ

PD ฮอแฮง ได้เปิดเผยว่าการถ่ายทำต่างๆในการเตรียมความพร้อมสำหรับงานแต่งงานของ ฮเยลิม และ ชินมินชอล รวมถึงการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่เปิดเผยให้ได้ชมกันในรายการเป็นสิ่งที่ทั้ง 2 คนตั้งใจทำอยู่แล้ว ไม่ใช่ความพิเศษเพื่อการถ่ายทำรายการแต่อย่างใด ซึ่งทาง ชินมินชอล เองก็ได้พูดคุยกับทีมงานถึงสิ่งที่เค้าเตรียมจะเซอร์ไพรส์ให้กับเจ้าสาวของเค้า และทางทีมงานเองก็ได้ถอยออกมาจากบริเวณนั้นเพื่อให้ความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาสำคัญของทั้ง 2 คน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ในส่วนของการรวมตัวสมาชิกวง Wonder Girls ทาง PD ได้เปิดเผยว่าเป็นความคิดของ ฮเยลิม เองที่รู้สึกว่าโอกาสที่พวกเธอจะได้มารวมตัวกันนั้นมีไม่มากด้วยตารางงานของสมาชิกแต่ละคน และคงเป็นโอกาสที่ดีถ้าสมาชิกจะได้มารวมตัวกันก่อนงานแต่งงานของเธอ ทำให้ทางทีมงานได้ติดต่อไปยังต้นสังกัดของแต่ละคน ซึ่งก็ได้การตอบรับที่ดีกลับมาทันที เพราะทุกคนต้องการมาร่วมแสดงความยินดีกับ ฮเยลิม ในงานแต่งงาน

โดยบรรยากาศการรวมตัวกันของสมาชิก Wonder Girls จะออกอากาศให้ได้ชมกันแบบเต็มๆในรายการ Don’t Be Jealous สัปดาห์หน้า

ในส่วนของรายการ Don’t Be Jealous จะจบการออกอากาศในซีซันนี้ลงด้วยงานแต่งงานของ ฮเยลิม ซึ่งทาง PD เองได้เปิดเผยถึงการพูดตุยกันเพื่อทำงานในซีซันใหม่ที่แฟนๆอาจได้เห็นการกลับมาของคู่รักจากซีซันแรกอีกครั้ง รวมไปถึงคู่รักคู่ใหม่ๆที่จะเข้ามาแทนที่คู่รักที่ได้เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button