fbpx
News

แอลลี่ ชวนแฟนๆปาร์ตี้แบบนิวนอร์มอลในงาน 1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY

411 Music ชวนแฟนๆของน้อง แอลลี่–อชิรญา นิติพน มาเจอกันให้หายคิดถึงในกิจกรรมพิเศษ 1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY

อีเวนต์ใหญ่ครั้งแรกของ น้องแอลลี่ ที่จะมาพบกัยแฟนๆในรูปแบบนิวนอร์มอลออนไลน์คลายคิดถึง ผ่านระบบ ZOOM วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 นี้ พร้อมกับความพิเศษสุดๆที่จะได้ฟังเพลงใหม่แกะกล่อง และการแสดงในเพลงพิเศษก่อนนใคร

แอลลี่ ได้ฝากข้อความผ่านคลิปเพื่อชักชวนแฟนๆว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ความพิเศษของงาน 1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY ครั้งนี้นะคะ แอลลี่ก็อยากจะชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ เพราะว่าจะมี Special Surprise มากๆ เลย คือการเปิดตัวเพลงใหม่ซึ่งเป็น Special Track ของแอลลี่ในปาร์ตี้นี้เป็นที่แรกเลย ถ้าเกิดว่าอยากฟังเต็มเพลงก็สามารถฟังกันได้ในงานวันเสาร์ที่11 กรกฎาคม 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. ผ่านระบบ ZOOM มาดูกันเยอะๆ ให้หายคิดถึงเลยนะคะ เจอกันค่ะ”

นอกจากเพลงใหม่ Special Track ของ แอลลี่ ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในงาน 1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY แล้วยังมีเพลงพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่แฟนคลับเรียกร้อง หรือเพลงที่น้องแอลลี่ตั้งใจนำมาฝากโดยเฉพาะด้วย รวมถึงกิจกรรมที่แฟนๆ จะได้ร่วมสนุกกับสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ พร้อมทั้งความตื่นตาตื่นใจกับระบบโปรดักชั่นซึ่งการันตีโดย โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  แม้จะชมอยู่ที่บ้านก็เต็มอิ่มจุใจแน่นอน งานนี้แอลลี่ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะทุ่มเทเวลาในตารางคิวทั้งหมดให้กับการซ้อมอย่างเต็มพิกัด

Image

บัตรราคาน่ารักน่าสนับสนุน 350 บาท จะเปิดให้จับจองกันแล้วตั้งแต่เสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563  เวลา 10:00 น.ทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ www.411ent.com เข้าไปอ่านกติกาและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button