fbpx
News

ชยอนู ‘MONSTA X’ เข้ารับการผ่าตัดหลังพบความผิดปกติที่ดวงตา

ชยอนู สมาชิกวง MONSTA X พักกิจกรรมร่วมกับวงลงชั่วคราว เพื่อรักษาตัวจากการเข้ารับการผ่าตัดหลังจากพบความผิดปกติที่ดวงตา

โดยในวันที่ 3 กรกฎาคมทาง Starship Entertainment ต้นสังกัดของ ชยอนู ได้แจ้งอย่างเร่งด่วนถึงเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ชยอนู ได้เข้ารับการตรวจเบื้องต้นจากจักษุแพทย์ ก่อนการทำเลซิกเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากการตรวจแล้วพบว่ามีความผิดปกติเกิดขึ้นที่ดวงตาของเค้า

เค้าได้เข้ารับการผ่าตัดในช่วงบ่ายวันนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เนื่องจากเค้าได้รับการวินิจฉัยว่ามีภาวะจอประสาทตาหลุดลอกที่ดวงตาข้างซ้าย

เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ศิลปินของเรากลับมาแข็งแรงโดยเร็ว โดยคำนึงถึงเรื่องสุขภาพเป็นสำคัญ หลังจากนี้เราจะพิจารณาถึงเรื่องตารางงานต่างๆ อย่างเหมาะสมตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ”

Image

note: Retinal Detachment (จอประสาทตาลอก) คือ อาการที่จอประสาทตาหรือชั้นเนื้อเยื่อบาง ๆ ที่อยู่ด้านหลังดวงตาแยกออกจากตำแหน่งเดิม ซึ่งอาการนี้อาจทำให้เนื้อเยื่อดังกล่าวขาดออกซิเจนอย่างรุนแรงจนทำให้ผู้ป่วยสูญเสียการมองเห็นบางส่วนหรือทั้งหมดได้ ขึ้นอยู่กับว่าจอประสาทตาหลุดลอกออกมากน้อยเพียงใด โดยจอประสาทตามีหน้าที่แปลงภาพให้เป็นสัญญาณแล้วส่งไปยังสมอง เพื่อทำให้เรามองเห็นภาพต่าง ๆ ได้ ดังนั้น จอประสาทตาลอกจึงถือเป็นภาวะที่มีความรุนแรง และควรได้รับการรักษาจากแพทย์อย่างเร่งด่วน | ที่มา: pobpad.com

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button