fbpx
News

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม วอนโฮ เตรียมตัวเดบิวต์โซโล่

วอนโฮ เตรียมตัวกลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอีกครั้งอย่างเป็นทางการ กับบทบาทใหม่ในการเป็นศิลปินเดี่ยวที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเดบิวต์เร็วๆ นี้

ในวันที่ 22 กรกฎาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า วอนโฮ กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวอัลบัมใหม่สำหรับโซโล่เดบิวต์ของเค้า และมีการคาดว่าอัลบัมจะถูกปล่อยออกมาในช่วงปลายเดือนสิงหาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากนั้นทาง Highline Entertainment ต้นสังกัดของ วอนโฮ ก็ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อตามรายงานข้างต้นว่า “วอนโฮ กำลังทำงานเกี่ยวกับอัลบัมสำหรับโซโล่เดบิวต์ของเค้า ได้โปรดรอติดตามกันต่อไปด้วย” พร้อมกับบอกเพิ่มเติมว่าในตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจกำหนดวันเดบิวต์อย่างเป็นทางการของเค้า

วอนโฮ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ Highline Entertainment ค่ายย่อยของต้นสังกัดเดิม Starship Entertainment เพื่อกลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอีกครั้ง โดยในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เค้าได้เซ็นสัญญากับ Maverick Management ค่ายจัดการศิลปินชื่อดังจากฝั่งแคลิฟอร์เนียที่ดูแลกิจกรรมให้กับศิลปินระดับโลก เพื่อต่อยอดการทำกิจกรรมของเค้าในอเมริกาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วยเช่นกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button