fbpx
NewsPlay

ฮอชานมี เดบิวต์! เริ่มเส้นทางศิลปินเดี่ยวด้วยเพลง Lights

อีกก้าวสำคัญของการกลับมาเริ่มต้นในวงการเพลงเคป็อปอีกครั้งของ ฮอชานมี ได้เริ่มต้นแล้วกับผลงานเพลงโซโล่เพลงแรก ‘Lights’

ฮอชานมี ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ของเธอพร้อมกับการเริ่มเส้นทางศิลปินเดี่ยวด้วยเพลง Lights จากอัลบัม ‘Highlight’ ที่จะเป็นการจุดประกายไฟในการเดินทางตามความฝันของเธออีกครั้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=s-U_32aatBM&feature=emb_title

เพลง Lights เป็นเพลงสไตล์ป็อปแดนซ์ที่มาพร้อมจังหวะที่กำลังเป็นกระแส และเนื้อเพลงที่สื่อถึงการเดินทางที่ยากลำบากที่กว่าจะมาเป็นศิลปินหญิง ฮอชานมี เพลงนี้ยังสื่อให้เห็นถึงแสงแห่งความหวังที่เป็นเหมือนแรงผลักดันสำคัญของเธอ ถึงแม้ในอดีตนั้นจะต้องพบเจอกับปัญหาและความล้มเหลวต่างๆมากมาย

ก่อนหน้านี้ ฮอชานมี ได้ปล่อยเพลงพรีรีลีส I’m Fine Thanks ที่เป็นหนึ่งในเพลงในอัลบัม ‘Highlight’ โดยเพลงนี้ชานมีเป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง ที่เป็นการถ่ายทอดความรู้สึกของเธอที่ถูกซ่อนไว้จากการทำงานในวงการบันเทิง และความมุ่งมั่นของเธอที่จะเติบโตยิ่งขึ้นท่ามกลางความยากลำบากต่างๆ

สำหรับ ฮอชานมี แล้วได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยการเป็นสมาชิกวงไอดอลกรุป Co-Ed School และ F-ve Dolls ในช่วงปี 2010-2011 ในสังกัดของ Core Contents Media (MBK ในปัจจุบัน) ก่อนที่จะตัดสินใจออกจากค่ายและกลับไปเป็นศิลปินฝึกหัดอีกครั้งภายใต้สังกัด Duble Kick Entertainment และเข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซันแรก ก่อนที่ในปี 2017 เธอได้ย้ายไปร่วมค่าย Mostable Music ทำกิจกรรมร่วมกับวงโวคอล High Color และเข้าแข่งขันในรายการ MIXNINE

จนในปี 2020 เธอได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาในต้นสังกัดใหม่ FirstOne และเริ่มต้นเดินทางในเส้นทางวงการบันเทิงอีกครั้งด้วยบทบาทของศิลปินเดี่ยว

https://youtu.be/s-U_32aatBM

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button