fbpx
News

ฮอชานมี ‘PRODUCE 101’ เซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ เริ่มทำกิจกรรมปี 2020

ฮอชานมี หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันจากรายการ PRODUCE 101 ซีซันแรก เตรียมเริ่มต้นการทำกิจกรรมอีกครั้งด้วยการเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่

ช่วงเช้าวันที่ 3 มกราคม FirstOne Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการกับสื่อในเกาหลีว่าทางค่ายได้เซ็นสัญญากับ ฮอชานมี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอจะเริ่มต้นการทำกิจกรรมในปี 2020 ด้วยการเปิดช่องยูทูปเพื่อนำเสนอคอนเทนต์ในสไตล์ของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

FirstOne Entertainment เป็นค่ายบันเทิงที่เพิ่งเปิดขึ้นใหม่ในปี 2019 ที่ผ่านมาซึ่งปัจจุบันนอกจาก ฮอชานมี แล้วศิลปินอีกหนึ่งคนในสังกัดก็คือแรปเปอร์สาว KISUM ที่เป็นที่รู้จักจากการเข้าแข่งขันในรายการ Unpretty Rapstar

สำหรับ ฮอชานมี แล้วได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยการเป็นสมาชิกวงไอดอลกรุป Co-Ed School และ F-ve Dolls ในช่วงปี 2010-2011 ในสังกัดของ Core Contents Media (MBK ในปัจจุบัน) ก่อนที่จะตัดสินใจออกจากค่ายและกลับไปเป็นศิลปินฝึกหัดอีกครั้งภายใต้สังกัด Duble Kick Entertainment และเข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซันแรก

หลังจากการแข่งขันในรายการ Produce 101 การทำกิจกรรมของ ฮอชานมี ก็ถูกจับตามองจากแฟนๆที่คาดหวังว่าเธอจะได้เดบิวต์อีกครั้ง ซึ่งในปี 2017 เธอได้ย้ายไปร่วมค่าย Mostable Music ทำกิจกรรมร่วมกับวงโวคอล High Color และเข้าแข่งขันในรายการ MIXNINE แต่ข่าวคราวของเธอก็เงียบหายไปจนถึงข่าวการเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ที่เปิดเผยออกมาในวันนี้

ติดตามการเริ่มต้นทำกิจกรรมอีกครั้งของ ฮอชานมี กันได้ในเดือนนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button