fbpx
News

ต้นสังกัดยืนยัน คังโซรา เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ

คังโซรา จะเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีที่เข้าสู่ประตูวิวาห์ในปีนี้

ช่วงบ่ายวันที่ 17 สิงหาคม ทางต้นสังกัดของ คังโซรา ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงการจัดพิธีแต่งงานของ คังโซรา นักแสดงสาวชื่อดังของวงการบันเทิงเกาหลี

คังโซรา จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มที่เป็นคนนอกวงการในวันที่ 29 สิงหาคม และเนื่องจากสถานการณ์ของ COVID-19 ในขณะนี้ ทำให้เธอและคู่หมั้นตัดสินใจยกเลิกการจัดพิธีเดิมที่ได้วางแผนไว้ และเปลี่ยนเป็นการจัดงานแบบเรียบง่ายที่มีเพียงสมาชิกครอบครัวเท่านั้นที่เข้าร่วมในพิธี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเนื่องจากคู่หมั้นของ คังโซรา ที่เป็นบุคคลธรรมดาไม่ได้มีชื่อเสียงต่อสาธารณะทำให้งานต่างๆจะถูกจัดขึ้นแบบเป็ฯส่วนตัวโดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดใดออกมา

ทางต้นสังกัดยังได้แจ้งว่า คังโซรา จะยังคงทำกิจกรรมในวงการบันเทิงด้วยบทบาทของนักแสดงตามเดิม และหวังว่าแฟนๆจะร่วมอวยพรให้กับการเข้าสู่ช่วงชีวิตบทใหม่ของเธอที่จะเริ่มต้นขึ้นด้วยการใช้ชีวิตคู่

คังโซรา เริ่มต้นผลงานการแสดงในวงการบันเทิงเกาหลีปี 2009 ด้วยภาพยนตร์เรื่อง 4th Period Mystery ก่อนจะได้รับความนิยมในระดับสูงจากภาพยนตร์เรื่อง Sunny ในปี 2011 ซึ่งล่าสุดเธอเพิ่งมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Secret Zoo ที่เข้าโรงให้ได้ชมกันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button