fbpx
News

กีฬาสีไอดอล 2020 ISAC แจ้งการตัดสินใจเรื่องการแข่งขันกีฬาต่างๆของรายการช่วงเทศกาลชูซอก

กีฬาสีไอดอล 2020 Idol Star Athletics Championships ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอกได้แจ้งถึงข้อสรุปของประเภทการแข่งขันในรายการออกมาแล้ว

วันที่ 28 สิงหาคม ทางตัวแทนจาก MBC ได้แจ้งกับสื่อว่าในการแข่งขันของ 2020 Idol Star Athletics Championships ในครั้งนี้จะยกเลิกการแข่งขันกีฬาในร่มที่ถ่ายทำกันในอินดอร์สเตเดียมทั้งหมด ได้แก่ วิงแข่ง ยิมนาสติก ยิงธนู ฟุตซอล ร่วมถึงกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

สำหรับการจัดการแข่งขันอื่นๆทาง MBC ได้ให้รายละเอียดว่า “ตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาร่วมกันถึงการถ่ายทำ 2 กิจกรรมการแข่งขันแบบเอาท์ดอร์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ซึ่งเราจะลดจำนวนผู้ร่วมกิจกรรมลง และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในตอนนี้ทีมโปรดิวเซอร์ได้นำเสนอรูปแบบการแข่งขันของรายการ eSports ที่จะแยกผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนให้อยู่ในบูธของตัวเอง และอีกหนึ่งการแข่งขันที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้คือการแข่งขันความสามารถสัตว์เลี้ยงของเหล่าไอดอล

คลิกเพื่ออ่าน: 8 ไอดอล คอนเฟิร์มร่วมรายการใหม่ MBC กับการแข่งขันพร้อมสัตว์เลี้ยง

นอกจากนี้ทางทีมงานกำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจนำเสนอการแข่งขันแต่ละประเภทออกเป็นรายการเฉพาะแยกจากกันเพื่อให้เวลาในการออกอากาศเหใาะสมกับผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนที่ฝึกซ้อมและเตรียมตัวอย่างดีสำหรับการแข่งขัน

คอยติดตามอัปเดตกันต่อไปว่าช่วงเทศกาลชูซอกปีนี้การแข่งขันกีฬาสีไอดอลแบบนิวนอร์มอลจะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button