fbpx
HALLYU K PICKS!News

จูวอน & คิมฮีซอน กับการข้ามเวลาใน ‘ALICE’ ซีรีส์ใหม่เปิดตัวแรง

ALICE ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS ได้เริ่มต้นการออกอากาศแล้วเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมากับจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในตอนแรก

หลังจากการเปิดตัวทีมนักแสดงซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจอย่ามากจากการเป็นซีรีส์เรื่องแรกของ จูวอน ที่กลับมารับงานแสดงหลังจากเสร็จสิ้นการเกณฑ์ทหาร ซึ่งก่อนหนานี้มีการเปิดเผยว่าเค้าได้รับเสนอบทมากถึง 50 เรื่อง แต่ ALICE คือซีรีส์ที่เค้าตัดสินใจเลือกเป็นผลงานคัมแบค

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะที่นักแสดงนำฝ่ายหญิงได้ คิมฮีซอน นักแสดงความสามารถสูงที่มารับบทในซีรส์แนวแอคชัน-ระทึกขวัญ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้รับบทในแนวดราม่ามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ALICE ก็ยังเป็นผลงานคัมแบคซีรีส์ทางโทรทัศน์ของเธอในรอบ 2 ปีด้วยเช่นกัน

การออกอากาศตอนแรกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ALICE ทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศในพาร์ตที่ 2 ไว้ที่ 6.1% ซึ่งเป็นเรตติ้งอันดับ 1 ในสลอตเวลาออกอากาศเดียวกัน

ALICE เป็นซีรีส์แนวแอคชัน-ระทึกขวัญที่เล่าผ่านเรื่องราวสไตล์นิยายวิทยาศาสตร์จากแนวความคิดของเรื่องการข้ามเวลาที่กำลังได้รับความนิยมในวงการซีรีส์เกาหลีปี 2020 โดยตัวละครหลักของเรื่อง ‘นักสืบจินกยอม’ (แสดง: จูวอน) ได้ค้นพบเรื่องของการเดินทางข้ามเวลาระหว่างที่เค้าออกสืบสวนคดี ซึ่งคนจากอนาคตได้เดินทางมายัคโลกปัจจุบันผ่าน ‘ALICE’ ระหว่างที่เค้าพยายามป้องกันผลกระทบจากการข้ามเวลานี้ เค้าก็ได้พบกับ ‘นักฟิสิกส์ยูแทอี’ (แสดง: คิมฮีซอน) ซึ่งมีหน้าตาที่เหมือนกับแม่ของเค้า และเมื่อทั้ง 2 คนร่วมมือกันเผื่อไขความลับในเรื่องนี้ ความจริงที่อยู่เบื้องหลังของ ยูแทอี ก็ปรากฎขึ้น | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ ALICE พร้อมซับไทย

ติดตามชมซีรีส์ ALICE ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button