fbpx
NewsPlay

คัมแบค! CLC ส่งต่อพลังและความมั่นใจผ่าน MV เพลงใหม่ ‘HELICOPTER’

การกลับมาของ CLC หลังห่างหายจากการโปรโมตคัมแบคไปนานถึง 1 ปี พร้อมสไตล์และสีสันที่แตกต่างไปในผลงานซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า ‘HELICOPTER’

ในวันที่ 2 กันยายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี CLC ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘HELICOPTER’ สำหรับการโปรโมตคัมแบคนี้ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘HELICOPTER’ เป็นเพลงสไตล์ Trap pop และ EDM Powerhouse กับเนื้อเพลงที่ CLC ถ่ายทอดเกี่ยวกับความมั่นใจในการก้าวผ่านความกลัวต่ออนาคตที่ยังไม่เกิดขึ้น โดยเปรียบเทียบความท้าทายกับ HELICOPTER ที่เริ่มออกตัวเพื่อค้นหาคำตอบต่างๆ

สำหรับซิงเกิล ‘HELICOPTER’ นี้ได้ Hyuk Shin และ Jisoo Park โปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงจากทีมจากทีม 153-Joombas ที่เคยร่วมงานกับ จัสติน บีเบอร์ มาแล้ว มาร่วมงานกับ Melanie Joy Fontana และ Micheal Lindgren Schulz นักแต่งเพลงที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปิน K-POP อย่าง BTS, TWICE และ TOMORROW X TOGETHER  นอกจากนี้ จางเยอึน สมาชิกของวงยังได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้อีกด้วย

Image

เป็นการปล่อยผลงานใหม่ของ CLC อีกครั้งในรอบ 1 ปี นับจากโปรโมตผลงานก่อนหน้านี้คือดิจิตัลซิงเกิล Devil เมื่อเดือนกันยายน ปี 2019 ซึ่งสมาชิกของวงได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“พวกเราได้เตรียมตัวกันอย่างหนักเพื่ออัปเกรดภาพลักษณ์ของพวกเราในการคัมแบคครั้งนี้หลังจากที่เว้นระยะมานาน หวังว่าทุกๆคนจะสัมผัสได้ถึงความหมายที่สื่อถึงความหวัง และโชว์ที่เต็มไปด้วยพลังของพวกเราในเพลง HELICOPTER และหวังว่าทุกคนจะเข้มแข็งกันขึ้นในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้นะคะ”

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตของ CLC ในซิงเกิล ‘HELICOPTER’ กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button