fbpx
NewsPlay

วอนโฮ เดินหน้าโซโล่เดบิวต์! เปิดโลกดนตรีใบใหม่ผ่านเพลง ‘OPEN MIND’

การกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งในวงการบันเทิงของ วอนโฮ พร้อมเริ่มต้นโปรโมตเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ด้วยการปล่อยผลงานอัลบัมแรกของเค้าที่มีชื่อว่า ‘Love Synonym #1 : Right for Me’ 

ในตอนนี้ วอนโฮ เป็นศิลปินในสังกัดค่าย Highline Entertainment และเค้ายังได้เซ็นสัญญากับ Maverick Management ค่ายจัดการศิลปินชื่อดังที่ดูแลกิจกรรมให้กับศิลปินระดับโลก เพื่อเป็นอีกหนึ่งก้าวของเค้าที่จะทำกิจกรรมโปรโมตในอเมริกาด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในวันที่ 4 กันยายนเวลาบ่ายโมงตรงของเกาหลี วอนโฮ ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบัมแรกพาร์ทที่ 1 ‘Love Synonym #1 : Right for Me’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตเดบิวต์ที่มีชื่อว่า ‘OPEN MIND’

สำหรับเพลงโปรโมต ‘OPEN MIND’ มาในสไตล์อิเลกทรอนิกป็อป ซึ่ง วอนโฮ ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อภาษาเกาหลีกับ Isran (이스란 – Lee Seu Ran) และเพลงนี้แต่งโดย Corey Latif Williams, David Brook, Bryan Fryzel และ Aaron Kleinstub ซึ่งเพลงนี้ได้ปล่อยออกมาทั้งในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารกับแฟนๆ ทั่วโลกของเค้าผ่านผลงานเพลงนี้

Image

โดยก่อนหน้านี้ วอนโฮ ได้ถ่ายทอดความจริงใจของเค้าผ่านพรีรีลิสเพลง ‘LOSING YOU’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงกลางเดือน สิงหาคม ก่อนที่จะปล่อยอัลบัมแรกพร้อมเพลงโปรโมต ‘OPEN MIND’ สำหรับการเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการออกมาในวันนี้

ซึ่ง ‘OPEN MIND’ และ ‘LOSING YOU’ ผลงาน 2 เพลงที่มีสีสันแตกต่างกันนี้จะพาทุกคนไปพบกับเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ที่ วอนโฮ ตั้งใจเปิดเผยให้ได้ชมกันผ่านผลงานเพลงของเค้า ที่เป็นเหมือนโลกใบใหม่ที่เค้าเป็นผู้ขีดเขียนขึ้นมาเอง

วอนโฮ ได้เริ่มต้นอีกครั้งด้วยการเปิดใจและก้าวไปสู่โลกดนตรีใบใหม่ โดยในเพลงโปรโมต ‘OPEN MIND’ นี้มาพร้อมกับเรื่องราวที่เกี่ยวกับ ‘ผมจะพาคุณไปสู่โลกใบใหม่ ที่ทำให้ทั้งร่างกายของคุณมีแต่ความตื่นเต้น’ ซึ่งถ่ายทอดผ่านมุมของความมีอิสระตัดกับความเข้มข้นของเพลงนี้

แล้วรอติดตามกิจกรรมการโปรโมตเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการของ วอนโฮ ที่จะเกิดขึ้นนับจากวันนี้กัน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button